Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Du lịch sapa không nên bỏ lỡ 5 trải nghiệm sau.

Du lịch sapa du khách không chỉ đến với thị trấn mờ sương mà còn đến với những vùng đất thiên nhiên và con người gần nhau hơn. trong hành trình của mình mỗi du khách chọn cho mình những góc trải nghiệm riêng, nhưng có lẽ những trải nghiệm sau phần nào cũng làm phong phú cho chuyến đi của lữ khách . 

Sa Pa không thiếu những quán phục vụ tắm lá thuốc. Tuy nhiên, nhiều người vẫn quyết tâm thuê xe máy vào bản Tả Phìn cách trung tâm thị trấn 12 km để tìm điểm đầu tiên xuất hiện tập tục tắm lá theo truyền thống của người Dao đỏ.

Nơi đây có hơn 10 loại lá được hái từ rừng và cả trồng trong vườn nhà. Nhiều loại không thể phiên âm ra tiếng Kinh. Khi có khách yêu cầu, chủ nhà mới bắt đầu gom lá, đun trên lửa to tới một tiếng đồng hồ mới có thể dùng  tắm.

Tắm lá thuốc có tác dụng giảm mỏi mệt, điều hòa khí huyết, chi phí khoảng 120.000 đồng mỗi người. Lưu ý là bạn chỉ nên tắm trong khoảng 15 phút để tránh bị say. Du khách cũng có thể mua lá phơi khô mang về. 

Khám phá tu viện cổ

Tu viện cổ sapa Ta phin
Trên đường đến bản Tả Phìn, di tích tu viện cổ nằm khuất giữa những thân cây khẳng khiu là điểm tham quan không nhiều người biết đến. Được khởi công xây dựng cách đây hơn nửa thế kỷ, lại không được hoàn thành và bị bỏ hoang giữa núi cao mây mù, tu viện này mang vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính. Những bức ảnh được chụp bên bức tường đá ong khiến nhiều người liên tưởng đến khung cảnh trong những câu chuyện cổ.

Chụp ảnh ở Cầu Mây
cầu mây sapa

Nằm ở xã Tả Van, cây cầu bắc qua suối Mường Hoa trước đây là con đường duy nhất dẫn dân làng đến thị trấn Sa Pa. Cầu được kết bằng những sợi dây mây, nằm cheo leo nối giữa hai cây cổ thụ, qua thời gian không còn được chắc chắn như trước.

Những người sợ độ cao sẽ cảm thấy đi qua Cầu Mây là một thử thách đáng kể. Tuy nhiên, chẳng ai không muốn lưu lại khoảnh khắc đứng trên cây cầu này, đặc biệt là trong những ngày sương giăng mờ ảo. Du khách cũng có thể thuê trang phục dân tộc xuống chụp ảnh bên bờ suối.

Du lịch Fanxipan

Đường tới “nóc nhà Đông Dương” chẳng còn gây khó dễ những người không đủ điều kiện sức khỏe hoặc ít phiêu lưu mạo hiểm. Thay vì chinh phục Fansipan bằng cách leo núi, bạn có thể mua vé khứ hồi cáp treo với chi phí 600.000 đồng, mỗi lượt chỉ mất gần 20 phút. Ngoài cột mốc và lá cờ đỏ sao vàng trên độ cao 3.143m, du khách còn có thể chụp nhiều bức ảnh đẹp trên cáp treo hoặc ở quần thể du lịch Fansipan Legend.

Ngắm hoàng hôn từ núi Hàm Rồng

Vườn phong lan, đào phai cổ thụ, núi đá hoa cương kỳ vĩ, những bãi cỏ tự nhiên xanh mướt và không khí trong lành ở núi cao là những điều thú vị mà du khách yêu du lịch sinh thái sẽ tìm được trong một buổi chiều khám phá núi Hàm Rồng. Từ điểm “sân mây” ở độ cao 1.800 m so với mặt nước biển, du khách có thể bao quát toàn thị trấn trong tầm mắt, càng tuyệt hơn khi chứng kiến khoảnh khắc hoàng hôn buông
Nguồn : Dulichvn(dot)org
Back To Top