Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour leo Fansipan 2 ngày 1 đêm đường bộ

Tour leo Fansipan (Phan Xi Păng 2 ngày 1 đêm)

-một dịp để du khách chinh phục độ cao đầy bản lĩnh , một cơ hội để cảm nhận thiên nhiên kỳ thú và cũng là dịp chinh phục chính sức bền và ý chí của bản thân Du khách.
Chương trình  leo Fansipan 2 ngày 1 đêm
Đêm 01:  Hà Nội - Lào Cai 

 19h30 - 20h00: HDV đón quý khách tại điểm hẹn (Trong khu vực phố cổ quận Hoàn Kiếm) đưa Quý khách ra ga lên tàu, hoặc Quý khách có mặt tại ga trước giờ khởi hành 01 tiếng, nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 01: Lào Cai - Sapa -  khám phá Fansipan (Ăn sáng, trưa tối)

 06h00 Tàu đến ga Lào Cai, HDV đưa Quý khách về Sapa (Có phòng tắm rửa thay đồ), ăn sáng trước khi chuẩn bị lên đường đến với Trạm Tôn, nơi bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ.

09h00: Quý khách lên xe từ khách sạn đến Trạm Tôn,rừng quốc gia Hoàng Liên nơi Quý khách bắt đầu hành trình chinh phục.

Trưa: Quý khách ăn trưa trên đường chinh phục (Ăn picnic), sau ăn trưa Quý khách tiếp tục hành trình

Tối: Quý khách dừng chân tại điểm nghỉ 2.800m, ăn tối, nghỉ đêm trong lều (trại)chuẩn bị bữa tối tận hưởng không gian yên tĩnh hòa mình vào với thiên nhiên

Ngày 02: Chinh phục đỉnh Fansipan - Chiến thắng (Ăn sáng, trưa, tối)

Tour leo fanxipan 2 ngày 1 đêm

Sáng: Quý khách dậy sớm, dùng bữa sáng, sau đó tiếp tục hành trình chinh phục, khoảng 10h trưa Quý khách đến với đỉnh fansipan cao 3143m, ăn mừng chiến thắng, chụp hình lưu niệm
Trưa: Sau khi đã chinh phục đỉnh Fansipan Quý khách về lại điểm nghỉ 2.800m ăn trưa, nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tạm biệt điểm dừng chân 2.800m quay về Sapa, 
16h30 Quý khách có mặt tại Sapa nghỉ ngơi, tắm rửa, ăn tối trước khi xe đưa Quý khách về lại Lào Cai đón chuyến tàu đêm về lại Hà Nội, nghỉ đêm trên tàu.

Ngày hôm sau 
 05h00 - 06h00 sáng Quý khách có mặt tại Hà Nội, kết thúc chương trình chinh phục đỉnh Fansipan 2 ngày, chia tay và hẹn gặp lại.

Giá tour: Áp dụng cho tour khởi hành hàng ngày
1.489.000đ/ 01 khách
Giá tour bao gồm:
  • Xe đón tiễn Sapa-Trạm Tôn- Sapa
  • Phòng ks tắm rửa cho khách ngày đầu đến Sapa và ngày cuối sau khi leo fansipan
  • Ăn uống 4 bữa chính 2 bữa sáng
  • Vé thắng cảnh, và các chi phí vé leo Fan khác
  • HDV kinh nghiệm nhiệt tình trong quá trình leo núi
  • Túi ngủ, lều trại (Mỗi người 01 túi ngủ)
  • Y tế dự phòng (Bông băng, gạc, cao dán, cồn, dầu gió)
  • Poster mang vác đồ dùng cho Quý khách (1 poster phụ trách từ 2 - 3 khách)
  • Nước chai 1 chai 1,2L / 01 khách / 01 ngày
  • Bảo hiểm du lịch leo fan 70.000.000đ / 01 vụ
Giá tour không bao gồm : 
  1. chi phí cá nhân, VAT, 
  2. Vé tàu hoặc xe hà nội sapa khứ hồi 
  3. không bao gồm bữa sáng ngày đầu và bữa tối ngày thứ cuối.
  4. Xe đón tiễn nếu đi tàu .
Những điều lưu ý khi leo Phan xi pang :


Trước khi đi Fansipan, nên đi bộ buổi sáng và buổi chiều ít nhất 10 phút mỗi ngày.
  1. Mang theo trang phục gọn gàng thuận tiện cho việc leo núi:
  2. - Một cái ba lô không được quá 4,5 kg. Chọn ba lô tốt nhất là loại có múi ở phần tiếp giáp với lưng để thoáng khí. Ba lô nên có dây cài ngang thắt lưng và trên ngực để giữ cho ba lô chắc vào người khi di chuyển, tránh gây cản trở cho bạn hoặc kéo bạn về phía sau.
  3. - Một đôi giầy leo núi có ma sát nhẹ. Giày tốt nhất là giầy chuyên dụng đi trek, có cổ qua mắt cá để giữ chắc khớp tránh bong gân. Giầy nặng và có nhiều gai ở đế. Có hệ thống thoáng khí tốt và tránh nước. Nếu bạn là người đi trek nhiều thì nên đầu tư lấy một đôi.
  4. - 2 đến 3 đôi tất. Khi leo nên đi 2 đôi tất: một mỏng bên trong (không nên đi tất nilông hay tất giấy bên trong mà nên đi tất mềm thấm mồ hôi), và một đôi tất dài bên ngoài để trùm lên quần tránh vắt. Khi đi hai đôi tất như vậy có lợi là giảm độ cọ của giầy và chân, tránh làm phồng rộp da chân.
  5. - Găng tay leo núi nhẹ, gọn. Găng tay tốt là găng tay bảo hộ dầy có chấm nhựa ở lòng bàn tay. Không nên mua găng tay mỏng.Có găng tay, bạn tự tin hơn khi bám vào rễ cây, thân cây, tre nứa... khi trèo... Không nên dùng găng tay len hay găng tay da, bàn tay sẽ ra mồ hôi trơn.
  6. - Một cái áo khoác mỏng nhưng tương đối ấm, không hút ẩm
  7. - Một cái mũ kiểu mũ tai bèo gọn, nhẹ
  8. - Một cái áo mưa chụp cả người gọn nhẹ
  9. Mang theo máy ảnh hoặc máy quay gọn nhẹ có túi an toàn
  10. Mang theo máy điện thoại, loại rẻ tiền gọn nhẹ để tránh rơi hỏng (Hầu như dọc đường đi đều có sóng điện thoại, đặc biệt là Viettel)
  11. Mang theo ống nhòm nếu có, 1 còi/nhóm 3 người (khi đi nên phân công thành nhóm đi với nhau và trông nhau. Nhóm 3-4 người 1 là hợp lý. Còi hầu như không dùng đến. Chỉ đề phòng nếu lạc và mất sức không gọi đuợc nhau thì thổi còi).

  12. Mang theo 1 đèn pin nhỏ, (dùng khi trời tối như tìm đường đi VS, tìm đường về trại hoặc có những ngày đi không kịp chương trình mà trời tối quá nhanh).
  13.  Mang theo đồ ăn vặt mà cá nhân thường dùng (Như kẹo cao su, thuốc hút,… nhưng phải gọn nhẹ). Đồ ăn cung cấp năng lượng: Snick Bar, phomát sợi (khô, dễ mang, dễ ăn), hộp sữa tươi có đường loại bé - 2 hộp/ngày.
  14. Mang theo một số thuốc uống mà cá nhân thường dùng cho bệnh tật của mình (nếu có), ngoài ra như thuốc cảm cúm, đường ruột… gọn nhẹ.
  15. Mang theo sổ tay nhỏ và bút để tiện ghi chép.
  16. Quần áo mặc khi leo: Quần dài vừa phải, nên mặc quần có đũng thoải mái, đầu gối thoải mái để di chuyển. Cạp quần rộng vừa, không quá chật không quá rộng. Nên mặc áo phông rộng vừa phải, thấm mồ hôi, các bạn gái không nên mặc áo trong quá chật.
  17. Khi leo sẽ nóng, bạn chỉ cần mặc áo phông và quàng một cái khăn mỏng qua cổ (hoặc là quàng tay áo khoác qua cổ). Khi dừng lại một cái bạn nên mặc ngay áo khoác vào tránh trúng gió. Không nên: mặc quần bò bó hay quần vải mỏng, quần cạp trễ, áo quá dầy và khó cởi bỏ.
  18. Mang theo một tuýp Salonpast để xoa bóp tránh chuột rút, 1 túi đồ cứu thương cho 10 người.
  19. Những người có tiền sử về huyết áp, tim mạch và tai biến mạch máu... không nên tham gia tour.
  20. Luôn đúng giờ và nghe theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên và những người dẫn đường.

  --- Tour --- [thoigian]Thời gian: 2 ngày - 1 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 2 Sao[/ks] [gia]Giá: 1.489.000đ[/gia]----End Tour ----
Back To Top