Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tàu Fanxipan express train

Fanxipan Express Train 

CABIN SANG TRỌNG 4 GIƯỜNG
Các Fanxipan Express toa xe tính năng các loại ngân sách để đảm bảo chuyến đi thuận tiện nhất cho du khách đến Sapa . Fansipan toa tàu nhanh có thể phục vụ với 2 cầu tàu và 4 bến cabin . Sự sang trọng mê hoặc, cơ sở vật chất thoải mái của cabin tấm gỗ sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trong các toa xe đáng nhớ. Hành khách để giữ cơ hội tốt nhất để thư giãn hoặc đơn giản là để cho vẻ đẹp lướt qua cửa sổ rộng rãi của bạn .Sang trọng, nguồn cảm hứng và tươi mới là nhân vật chính của các toa xe.
Bến tàu Fansipan ốp gỗ, điều hòa không khí với đèn đọc sách cá nhân, hành lý lưu trữ. Hành khách được phục vụ với một thức uống rất trang nhã trong buổi sáng khi đến Lào Cai, Hà Nội . Fanxipan nhanh cabin sang trọng cung cấp một bầu không khí ấm cúng, thư giãn để đọc hoặc thưởng thức một cuộc trò chuyện thân mật . Fansipan riêng sang trọng 2 bến cabin tạo ra một không gian thân mật các cặp vợ chồng chỉ với 2 bến. Các cabin được yêu thương được thiết kế để cho những người mong muốn có sự riêng tư với kiểu thiết kế nội thất đáng chú ý . Họ là những hình ảnh thu nhỏ của một chiếc xe quan sát nhỏ.
Bắt tay vào những toa xe, du khách sẽ được thưởng thức trong những niềm vui của các trang trí ấm áp và an toàn. Những toa xe tính năng một không gian rộng lớn để phù hợp với hành lý của bạn, một hành lang lớn và các nhà cung cấp nước nóng vào hai bên của toa xe. Ổ khóa cẩn thận để chắc chắn bạn không bao giờ mất khi beholding tầm nhìn toàn cảnh luôn thay đổi cảnh quan cabin đều có 4 bến, tất cả các bến điều hòa không khí với nước và bánh mì cho cá nhân. Các bến tu sửa được mềm mại ngủ với điều hòa không khí. Tất cả các khoang có điều hòa không khí, trang bị khóa an toàn và tươi sáng, hành lang blarge. Cơ sở vật chất hiện đại và cũng được trang bị để mang lại cho bạn một đêm trên tàu.
Nội Thất trên Tàu Fanxipang
Bảng giá vé tàu Fansipan Express chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
Một chiều        630.000 VND Áp dụng cho ngày thường
Khứ hồi           1.110.000 VND          Áp dụng cho ngày thường
Khoang VIP (2 giường)          Xin vui lòng liên hệ trực tiếp
Lưu ý: - Giá vé có thể thay đổi 10% - 20% vào các ngày cuối tuần, ngày lễ, tết ...
- Để có giá tốt xin vui lòng liên hệ đặt vé sớm.





Lịch trình tàu Fansipan Express chạy tuyến Hà Nội - Lào Cai - Hà Nội
Hà Nội - Lào Cai        Hàng ngày       21:10   SP1 - Nhanh    05.25
Lào Cai - Hà Nội        Hàng ngày       20:05   SP2 - Nhanh    04.35
(Thời gian chạy và lịch tàu có thể thay đổi do thời tiết  ...) --- Vé xe --- [thoigian]Giờ di- ve:21h10-19h35[/thoigian][gio]Khởi hành: Từ thứ 2 -cn[/gio] [pt]Loại tàu du lịch[/pt] [gia]Giá: 650.000đ[/gia] ----End Vé xe ----
Back To Top