Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Du lịch sapa chiêm ngưỡng vẻ đẹp núi Hàm Rồng

Khoảng một giờ đng hồ ngồi  trên xe khách  vượt 38km đường núi của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ uy nghi, qua Mương Tiên , Sapa hiện ra trong sương sớm mềm mại uốn mình quanh dãy núi đá phủ kín cây rừng tạo nên bức bình phong vừa đủ để ôm ấp thị trấn nhỏ bé xinh đẹp, ngước lên xa xa theo chiu bên trái của du khách thấy những mỏm đó vươn cao lấp ló trong sương tựa đầu rồng. Đó chính là núi Hàm Rồng,có diện tích 100 ha.Tên núi Hàm Rồng xuất xứ từ truyền thuyết mà đồng bào nơi đây thường kể lại rằng : thủa hồng hoang có đôi rồng đang mải mê quấn quýt bên nhau trong khi cơn đại hồng thủy đang ạt dâng sóng mà vẫn không hay. Đến khi choàng tỉnh , hoảng hốt rời nhau rồi quẫy mình lên nhưng không kịp. Tức thì mỗi con rời một nơi. Đến bây giờ rồng Nàng không theo kịp nên đành ngóc đầu lên luyến tiếc nhìn theo rồng Chàng bay lên Thượng giới. Tuy phải xa cách và đã hóa đá nhưng bản năng sinh tồn mãnh liệt và tình cảm sâu đậm dành cho Chàng rồng không hề thay đổi Nàng vẫn cố ngước theo từng bước của Chàng bên phía Hoàng Liên Sơn, phía trời Tây. Đó là điều rất dễ nhận ra, khi tới Sapa du khác chỉ cấn ngước nhìn là thấy Hình đầu rng đang ngóng vế phía trời  Tây.


Du khách đã đến Sapa không thể không leo núi Hàm Rồng để tn hưởng bu không khí trong lành mát mẻ và ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp nơi đây : Sân mây vườn đá, vườn cây ,vườn phong lan đua nở,và những ngôi nhà sàn độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Một rừng đá muôn hình vạn trạng giống như nanh vuốt, lông vây của rồng đang hiện ra trước mắt du khách, tưởng như truyền thuyết đó mới hôm qua, càng đi du khách ng mình đang lạc vào chốn bông lai tiên cảnh. Cứ mỗi một vách dá là thấy đương chỉ dẫn lên cổng trời 1 cổng trời 2, từ các cổng từ các cổng trời du khách có th phóng tm nhìn ra xa ngắm cảnh đẹp không nơi nào có, tận hưởng  vẻ đẹp của Sapa từ trên cao. Du khách có cảm giác mình như làm bạn với mây trời.




Leo núi Hàm Rồng sẽ giúp du khách quên đi những ồn ào của thành thị, quên đi phiền muộn, cảm thấy mình căng tràn nhựa sống thấy mình khỏe hơn để tiếp tục cuộc hành trình khám phá Sapa.
 Tag: du lich sapa,thong tin du lich sapa,sapa 2 ngay 3 dem,cat cat ham rong,du lich sapa gia re,hoi ve tau ha noi lao cai,tour ghep hang ngay
Back To Top