Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Lady Hill Sapa Resort - Khu nghỉ dưỡng đang hot tại Sapa

Những năm gần đây, du lịch nghỉ dưỡng tại các thắng cảnh thiên nhiên ngày một phát triển. Sự kết hợp giữa cảnh sắc tự nhiên cùng tiện nghi hiện đại tạo nên những điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Cùng với đó, các resort mới xây dựng với dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đã làm thay đổi bộ mặt du lịch Việt. Trong số đó không thể không kể đến Lady Hill Sapa Resort, khu nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm khi đến với Sapa.

Tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Fansipan, Lady Hill Sapa Resort là tổ hợp dịch vụ có vị trí hàng đầu tại Sapa khi sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng ra đỉnh núi Fansipan hùng vĩ. 

Khu nghỉ dưỡng này có tổng diện tích hơn 20 ha, gồm 154 phòng nghỉ dưỡng, 20 căn bungalow biệt lập và khuôn viên rộng lớn bao trọn đỉnh đồi Cô Gái.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và tiện nghi sang trọng hiện đại mà Lady Hill còn làm xiêu lòng du khách bởi các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe đa dạng. 
lady-hill-sapa-resort

Dịch vụ đẳng cấp chỉ có thể tìm thấy tại Lady Hill Sapa Resort 


Đặc biệt nhất tại Lady Hill là hệ thống xông hơi Jjim Jil Bang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc hiếm thấy tại Sapa. Phòng xông hơi không còn xa lạ đối với các khách du lịch yêu thích tận hưởng cuộc sống. Nhưng xông hơi trong không gian thơ mộng của núi rừng Tây Bắc thì không phải ai cũng từng được trải nghiệm.

Hệ thống phòng xông hơi Lady Hill Jjim Jil Bang được thiết kế theo phong cách tự nhiên cùng chất liệu gỗ và tone màu vàng ấm áp. Lady Hill Jjim Jil Bang cũng sở hữu đa dạng thể loại xông hơi cho du khách lựa chọn như phòng xông hơi đá muối, bể sục nóng và phòng xông hơi khô, ướt.

Hệ thống vật chất và trang thiết bị tại đây được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Các nguyên liệu tự nhiên chất lượng và có nhiều lợi đối với sức khỏe, giúp du khách có những giây phút thả lỏng và quên đi những mệt mỏi của cuộc sống.

Xông hơi không chỉ mang đến hiệu quả thư giãn mà còn giúp con người chăm sóc sắc đẹp và tăng cường sức khỏe. Đây cũng là hoạt động mang tính gắn kết cộng đồng, phù hợp với mọi độ tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Vậy nên các đoàn du lịch gia đình, bạn bè hội nhóm hay đoàn thể công ty có thể bổ sung việc xông hơi vào danh sách những việc cần làm khi đến với Lady Hill Sapa Resort.

Khách sạn nào cũng có bể bơi, nhưng bể bơi vô cực nằm giữa trời mây và bạt ngàn rừng núi Tây Bắc thì không phải nơi nào cũng có. Nhìn từ trên cao, mặt hồ bơi Lady Hill như một tấm gương phẳng soi bóng dáng của trời mây và núi đồi. Tưởng chừng như chỉ cần giơ tay ra là chạm được áng mây trắng đang vắt vẻo trên bầu trời xanh.

Tại đây, du khách có thể thoải mái bơi lượn trong làn nước được giữ ấm quanh năm để từng giác quan rộng mở. Sau đó là thưởng thức một ly cocktail đậm vị được pha chế tại quầy bar ngay bên cạnh, và ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng trải dài trước mắt.
lady-hill-sapa-resort


Đối với những cô nàng đam mê “sống ảo”, thật thiếu sót khi không ghi lại khoảnh khắc hòa mình với thiên nhiên tại bể bơi vô cực của Lady Hill. Không cần nhiều công sức để chọn góc hay bắt khung cảnh, vì chỉ cần giơ máy ảnh lên là đã có được một bức ảnh tuyệt đẹp như đứng giữa thiên đường nơi đất trời giao thoa.

Ngoài ra, Lady Hill Sapa Resort còn mang đến rất nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng để khách lưu trú có thể thoải mái lựa chọn khi đến đây. Nếu yêu thích ẩm thực, nhà hàng Hillside với các món ăn hấp dẫn từ địa phương đến các món ăn nổi tiếng quốc tế sẽ đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách. Nếu yêu thích không gian trẻ trung, Sky Bar với những đêm nhạc lãng mạn giữa trời mây sẽ là nơi lý tưởng để hẹn hò. 
lady-hill-sapa-resort



Những tín đồ của thể thao có thể duy trì lịch tập luyện của mình tại phòng gym, nơi có tầm nhìn ra đồi núi tuyệt đẹp. Và đối với những tâm hồn yêu thích khám phá, có hẳn một khuôn viên tự nhiên rộng lớn xung quanh Lady Hill để bạn chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top