Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Top Khách sạn Sapa Có bể bơi Nước nóng

Cuối năm là giai đoạn thời tiết tại thành phố sương mù bắt đầu trở lạnh, do đó, du khách nên tìm kiếm các khách sạn ở Sapa có hồ nước ấm để tận hưởng trọn vẹn nhất các dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn và giải trí hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm các khách sạn ở Sapa có hồ nước ấm cho chuyến du lịch cuối năm thì đừng quên tham khảo thông tin về các điểm dừng hấp dẫn ngay sau đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Silk Path Sapa Grand Resort & Spa


Địa chỉ: Đồi Quan 6, tổ 10, Sapa, tỉnh Lào Cai.

Một trong những khách sạn ở Sapa có hồ nước ấm nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến và ưu ái lựa chọn dừng chân trải nghiệm nghỉ dưỡng chính là Silk Path Sapa Grand Resort & Spa. Resort này gây ấn tượng với hướng view nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ cùng không gian được bao bọc bởi sân vườn thơ mộng, thoáng đãng.

Silk Path Sapa Grand Resort & Spa là một trong những khách sạn hàng đầu tại thành phố sương mù được nhiều du khách ưa chuộng. Ảnh: minh.vi
Khách sạn hàng đầu ở Sapa trên cung cấp 97 phòng Classic, 25 phòng Premium Classic Room, 8 phòng Duplex, 7 phòng Executive Suite, 3 phòng Junior Suite, 1 phòng Studio Suite, 1 phòng Ambassador Suite, 1 phòng Grand Suite, 1 phòng Presidential Suite và 4 phòng Bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách thoải mái lựa chọn theo nhu cầu nghỉ dưỡng.


Bể bơi được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo thời tiết để bạn thoải mái trải nghiệm thư giãn. Ảnh: thudollyyy
Ngoài ra, hệ thống hạng mục thư giãn – giải trí tại khách sạn ở Sapa này bao gồm nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, khu spa trị liệu, phòng karaoke, quầy bar…luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo.

Ngoài ra, hệ thống hạng mục thư giãn – giải trí tại khách sạn ở Sapa này bao gồm nhà hàng, quán cà phê, phòng gym, khu spa trị liệu, phòng karaoke, quầy bar…luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng chu đáo.

Sapa Jade Hill Resort

Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa, tỉnh Lào Cai.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Sapa có hồ nước ấm thì Sapa Jade Hill Resort chắc chắn là gợi ý tuyệt vời để cân nhắc. Bể bơi trực thuộc khu nghỉ dưỡng có diện tích khoảng100 m2, dài 20m - rộng 4m - sâu từ 1.2 đến 1.6m, được thiết kế với phần mái kính tự động, khi cần có thể mở ra trở thành bể vô cực ngoài trời. Hệ thống năng lượng lò hơi giúp nhiệt độ trong bể được giữ ấm quanh năm giúp du khách có thể thoải mái ghé thăm thư giãn.


Sapa Jade Hill Resort nổi tiếng với hệ thống khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo âm hưởng đương đại sang trọng. Ảnh: m.i.a.oo

Bên cạnh khu vực bể bơi ấn tượng, resort nổi tiếng ở Sapa trên còn nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng được thiết kế theo âm hưởng đương đại sang trọng, thanh lịch. Các hạng phòng hay Bungalow với những tiện nghi riêng biệt bao gồm Garden View Villa, Valley View Villa, Mountain View Bungalow, Panorama Valley Villa…có diện tích 28 – 90m2 luôn là lựa chọn thư giãn tuyệt vời cho chuyến du lịch thành phố sương mù.

Sapa Jade Hill Resort cung cấp khu vực nhà hàng, không gian tổ chức sự kiện, Huab Spa và phòng tập thể thao để khách hàng sử dụng trong quá trình lưu trú.

✨ Topas Ecolodge Sapa Resort

📍 Địa chỉ: Thôn Bản Lếch, xã Thanh Kim, Sapa, tỉnh Lào Cai.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khách sạn ở Sapa có hồ nước ấm cho chuyến du lịch cuối năm thì đừng quên note lại địa chỉ Topas Ecolodge Sapa Resort vào danh sách “ngâm cứu” nhé.

Topas Ecolodge Sapa Resort sở hữu một bể bơi vô cực tuyệt đẹp được bao bọc bởi khung cảnh núi non trùng điệp cùng những cánh đồng ruộng bậc thang thơ mộng, hữu tình. Tại địa điểm thư giãn này, bạn có thể thoải mái trải nghiệm ngâm mình trong làn nước ấm được làm nóng bằng phương pháp thân thiện với môi trường và ngắm cảnh thiên nhiên Tây Bắc hoang sơ. Ngoài ra, resort còn cung cấp thêm một khu vực dành riêng cho trẻ em với độ sâu an toàn khoảng 70cm.
Bể bơi vô cực tọa lạc giữa khung cảnh mây trời, núi rừng Tây Bắc thơ mộng. Ảnh: hyeonini_

Một loạt các tiện ích hấp dẫn khác tại Topas Ecolodge Sapa Resort bao gồm nhà hàng “The Stilt House Restaurant" với thực đơn châu Âu được chế biến từ nguyên liệu địa phương, nhà hàng nướng “Pavilion Barbeque” gây ấn tượng bởi các bữa ăn được phục vụ ở vọng lâu trên đỉnh đồi và quầy Pool Bar sở hữu thực đơn nhiều món ăn nhẹ, đồ uống, trái cây…Bên cạnh đó, bạn có thể đăng kí trải nghiệm dã ngoại hay khám phá các tour du lịch văn hóa hấp dẫn tại quầy lễ tân của resort.

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top