Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Review 5 điểm Check in hấp dẫn khi du lịch Bắc Hà

Bắc Hà được mệnh danh là “Cao nguyên trắng” với những vườn mận tam hoa, với chợ phiên độc đáo và nét cổ kính của dinh thự Hoàng A Tưởng đã tạo nên nét văn hóa đậm đà bản sắc cho vùng đất này. Gần đây, du khách ưa thích khám phá thiên nhiên khi đến Bắc Hà đã có nhiều điểm du lịch mới để chinh phục.

Thác Tả Củ Tỷ

Cung đường từ thị trấn Bắc Hà đi thác Tả Củ Tỷ khoảng 50km đường ô tô, sau đó di chuyển bằng xe máy, rồi đi bộ khoảng 2km là đến.

Trên đường đi, du khách được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang xen lẫn với những ngôi nhà sàn độc đáo của người Nùng, người Tày và những đồi chè Tuyết San cổ thụ.

Vẻ đẹp của thác Tả Củ Tỷ không kém những thác nước nổi tiếng ở Lào Cai như Thác Bạc (Sa Pa), thác Đầu Nhuần (Bảo Thắng)… Vì thế, mọi người đến đây đều thích thú say mê chụp ảnh.
Hùng vỹ thác Tả Củ Tỷ.


Hùng vỹ thác Tả Củ Tỷ.

Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Hoàng Thu Phố.


Đỉnh Hoàng Thu Phố cách thị trấn Bắc Hà 10km đường ô tô. Từ trung tâm xã Hoàng Thu Phố đi bộ 20 phút là bạn đặt chân lên “Cổng trời”- điểm cao nhất ở đây.

Để có những bức hình đẹp thì bạn phải đi vào mùa thu, vì mùa này trời quang và trong xanh, sẽ được ngắm bản làng bình yên. Đây còn là một điểm săn mây lý tưởng cho du khách trải nghiệm.

Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Hoàng Thu Phố.

Sắc hoàng hôn Hoàng Thu Phố.

“Thảo nguyên xanh” của Na Hối


Đỉnh Ngải Thầu được người dân gọi là “Thảo nguyên xanh” của xã Na Hối, nằm cách thị trấn Bắc Hà khoảng 3km đường xe máy. Để đến đây, du khách đi qua những đồi thông rợp bóng mát, cùng ngắm nhìn những đàn ngựa bình thản ăn cỏ trên thảo nguyên xanh biếc. Nhiều người thường ví thảm cỏ xanh của “Thảo nguyên xanh” giống như ảnh đại diện của hình nền Windows XP đẹp lãng mạn vô cùng.

“Thảo nguyên xanh” của Na Hối

Quyến rũ “Thảo nguyên xanh” Na Hối

Bình yên Bản Liền


Xã Bản Liền cách trung tâm huyện Bắc Hà gần 30 km, đây là một địa điểm rất thú vị để bạn thư giãn cuối tuần. Với những bản làng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Tày, cùng những thửa ruộng bậc thang đẹp không kém Sa Pa hay Y Tý, tạo lên phong cảnh vô cùng hấp dẫn.

Ruộng bậc thang Bản Liền

Ruộng bậc thang Bản Liền được các bạn trẻ yêu thích đến khám phá.

Chinh phục núi Ba mẹ con

Núi Ba mẹ con nằm ngay trung tâm thị trấn, là biểu trưng cho tình mẫu tử với nhiều truyền thuyết mà người dân bản địa lưu truyền.
Chinh phục núi Ba mẹ con


Thị trấn Bắc Hà nhìn từ Núi Ba mẹ con.

Chinh phục đỉnh núi Ba mẹ con sẽ là trải nghiệm mới mẻ cho những bạn ưa thích leo núi. Nên chinh phục đỉnh núi từ sáng sớm lên đến đỉnh, vào những hôm trời đẹp, tại đỉnh núi bạn có thể quan sát ngắm nhìn toàn bộ thị trấn Bắc Hà dưới làn mây trắng ửng hồng trong nắng sớm, thật mơ mộng.

Ngọc Bằng
Nguồn: Báo Lào Cai


2 nhận xét | Viết lời bình

Lên sapa Nhất định Khám phá bắc hà

Cám ơn bạn đa quan tâm - nếu cần thêm thông tin du lịch bắc hà vui lòng liên hệ số trên website để được thông tin mới nhất

Back To Top