Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Sapa và Ninh Bình lọt tóp 14 điểm đếm mới nế ghé khi du lịch Châu Á


Đầu tháng 7/2020, trang TripsToDiscover.com (Mỹ) đăng tải bài viết giới thiệu 14 điểm đến mới nổi ở châu Á nên ghé thăm. Trong 14 điểm đến được TripsToDiscover giới thiệu, Sapa và Ninh Bình (Việt Nam) đã lọt vào danh sách này.

Sapa  và Ninh Bình lọt tóp 14 điểm đếm mới nế ghé khi du lịch Châu Á


Theo TripsToDiscover, ngoài những điểm đến nổi tiếng như Tokyo, Bangkok và Bali thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, thì khu vực châu Á còn có vô số điểm du lịch hấp dẫn khác dành cho du khách khám phá. 14 điểm đến mới nổi này sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu thế giới.
Xem thêm Du lịch Sapa
Sapa theo như giới thiệu của TripsToDiscover là một trong những nơi hấp dẫn nhất để ghé thăm ở Việt Nam. Sapa nằm ở khu vực miền núi phía Bắc, được bao quanh bởi những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Vì nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn, Sapa cũng là nơi tuyệt vời để đi bộ hoặc đạp xe leo núi với các tuyến đường sẽ đưa bạn qua những thác nước tuyệt đẹp, những cánh đồng lúa và xung quanh những ngôi làng miền núi với nhiều nghề thủ công truyền thống. Khi đến các bản làng, du khách có thể tận mắt chứng kiến những công đoạn sản xuất đồ thủ công như đồ dệt, đồ chạm khắc và có thể mua làm quà tặng hoặc quà lưu niệm.

Nằm về phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, phong cảnh Ninh Bình đẹp như tranh vẽ với hàng trăm tảng đá vôi nguyên khối phủ màu xanh mướt. Tại danh thắng Tràng An, bạn có thể nhờ một người lái đò đưa bạn thám hiểm vô số hang động nằm trong lòng núi đá vôi. Ở Ninh Bình có rất nhiều chùa chiền, tiêu biểu là Bái Đính và Bích Động. Trong đó, chùa Bích Động được xây dựng trong lòng một hang động núi đá vôi. Còn chùa Bái Đính là một trong những trung tâm Phật giáo của Việt Nam và là ngôi chùa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

tho-cam-sapa


Đa dạng đồ thủ công truyền thống ở Sapa để khách du lịch có thể mua làm quà tặng (ảnh minh họa hoteldelacoupole.com)

Trong danh sách 14 điểm đến mới nổi khu vực châu Á, TripsToDiscover còn “điểm danh” nhiều điểm đến nổi tiếng khác như Gifu (Nhật Bản), Sarawak (Malaysia), Bagan (Myanmar), Sumba (Indonesia), Ella (Sri Lanka), Nusa Lembongan (Indonesia), Belitung (Indonesia), Okinawa (Nhật Bản), Champasak (Lào), Koh Kood (Thái Lan)…

Tại danh thắng Tràng An, bạn có thể nhờ một người lái đò đưa bạn thám hiểm vô số hang động nằm trong lòng núi đá vôi

Chùa Địch Lộng


Chùa Địch Lộng, ngôi chùa trong lòng núi

Hang-mua-ninh-binh
Hình ảnh hang Múa đăng tải trên trang tripstodiscover.com


Nguồn: Báo Du lịch

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top