Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Combo Jw Marriott Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bay VNA+đón Sây bay

Jw Marriott Phú Quốc - một kiệt tác nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ đem đến cho quý khách trải nghiệm mới lạ. Khám phá resort nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và hàng trăm góc sống ảo với combo 3 ngày 2 đêm độc quyền về giá của Tour The World.
COMBO DU LỊCH PHÚ QUỐC: JW MARRIOT + VNA

COMBO DU LỊCH PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM: JW MARRIOT PHÚ QUỐC

  • Thời gian: 3 Ngày / 2 Đêm
  • Phương tiện: BAY VIETNAM AIRLINE 4*
  • Khởi hành: hàng ngày Từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh
NGÀY 1: HÀ NỘI/ TP HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (ĂN: KHÔNG)
Quý khách tự ra sân bay để làm thủ tục lên chuyến bay đến Phú Quốc (Quý khách vui lòng có mặt tại cửa làm thủ tục muộn nhất 01 tiếng trước khi bay)

Tới sân bay Phú Quốc, quý khách di chuyển đến khu nghỉ dưỡng bằng xe chuyên chở của resort và làm thủ tục nhận phòng (giờ check in 14h00, việc nhận phòng sớm sẽ tuỳ thuộc vào số lượng phòng trống của khu nghỉ dưỡng)  -  Nghỉ đêm tại JW Marriot Phú Quốc
Bữa ăn bao gồm: Không

NGÀY 2:DU LỊCH  PHÚ QUỐC  - TỰ DO KHÁM PHÁ (ĂN: SÁNG)
Quý khách ăn sáng và tự do khám phá thiên đường Phú Quốc
Hoặc quý khách có thể thăm quan Vinpearl Land (chi phí tự túc), khám phá khu công viên giải trí hiện đại với rất nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn, sánh ngang với các công viên giải trí hàng đầu khu vực: Khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú; Thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt; Khu sân khấu nhạc nước với hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động; Khu biểu diễn của cá heo và hải cầu ngoài trời với nhiều show trình diễn mới lại và đẹp mắt
Bữa ăn bao gồm: Ăn sáng tại resort

NGÀY 3: PHÚ QUỐC - HÀ NỘI/ TP HỒ CHÍ MINH (ĂN: SÁNG)
Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách tự do nghỉ ngơi, vui chơi giải trí thăm quan Phú Quốc
Quý khách n di chuyển ra sân bay bằng xe chuyên chở của khách sạn làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội/ Sài Gòn.
Hình Phòng  JW Phú Quốc : 

Combo Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

combo-phu-quoc

marriott-phu-quoc-hotel

Thông tin JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi biển Khem và có bãi biển riêng.

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng nghỉ thiết kế rất độc đáo bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley. Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện tích cần thiết hiện đại như: máy lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, minibar, dụng cụ ủi quần áo, sofa, bàn trang điểm, máy sấy tóc, phòng tắm riêng sang trọng,...

Ngoài việc an dưỡng, tận hưởng bầu không khí trong lành, Du khách còn có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp khác như: spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe, các hoạt động giải trí dưới nước,... Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp đến 3 nhà hàng và bar, chuyên phục vụ các món hải sản tươi ngon của địa phương và quốc tế, cũng như các loại rượu ngon nổi tiếng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho kì nghỉ dưỡng tuyệt vời của Quý khách.

Chính sách của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Thời gian nhận phòng - Check In    15:00
Thời gian trả phòng -  Check out  11:00

HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ
- Từ JW Marriott Phu Quoc, quý khách có thể đến Vinpearland/Safari bằng taxi với thời gian khoảng 60 phút. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm công viên nước, khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, khu biểu diễn, phố ẩm thực và phố mua sắm đầy thú vị.

- Ngoài ra, hệ thống sinh thái biển tự nhiên đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam hay hòn Móng Tay và Đồi Mồi ở Bắc Đảo là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải quỳ khác nhau.

- Mới đây nhất, Tập đoàn Sun Group đã khai trương tuyến cáp treo Hòn Thơm và quần thể giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, với các trò chơi kéo dù, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, kayak… hứa hẹn đem đến cho du khách một hành trình du ngoạn kỳ thú.

CHÍNH SÁCH PHỤ THU
- Trẻ em từ  0-5 tuổi: Miễn phí, ngủ chung giường với bố mẹ (Tối đa 2 bé/phòng).

- Trẻ em từ 6-11 tuổi: Phụ thu 418.000 VNĐ/ Trẻ/ Đêm bao gồm ăn sáng, không kê giường phụ.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn: Phụ thu 1.350.000 VNĐ /Khách/ Đêm bao gồm ăn sáng và kê giường phụ.

Đặt combo Jw Marriott Phú Quốc 

Vui lòng liên hệ 

TOUR THE WORLD VIỆT NAM
Số 4, Ngõ 81 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
0948 66 05 66 - Ms Hà

zalo.me


--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 3 ngày - 2 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Máy Bay[/pt] [ks]Khách sạn: 5 Sao[/ks] [gia]Giá: 2.500.000đ[/gia] ----End Tour ----

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top