Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Xe Limousine Hoàng Phú đi Sapa

Xe Limousine Hoàng Phú là xe DCar Hạng Thương Gia được trang bị ghế ngồi  như ghế hạng “Business Class” trên máy bay. Sự riêng tư và rộng rãi được chú trọng trong thiết kế để mang lại thoải mái cho từng hành khách ngồi trên xe mà các dòng Limousine phổ thông khác không mang lại được. Ghế VIP đầu tiên ngay cửa lên xuống trượt ra/ trượt vào kết hợp cùng cửa lùa mở rộng tạo ra 02 lối lên xuống rộng rãi cho hành khách.
xe-dcar-hoang-phu-di-sapa
xe-dcar-hoang-phu-di-sapa
Xe được bố trí 11 ghế ngồi nhưng khoang hành lý vẫn đủ sức chứa vali cho toàn bộ hành khách bởi ghế ngồi băng 03 được thiết kế thông minh để tận dụng khoảng không gian bên dưới ghế, khách ngồi dãy ghế cuối thoải mái và có tầm nhìn rộng thoáng.


xe-hoang-phu-di-sapa
xe-hoang-phu-di-sapa

Khoang nội thất DCar Hạng Thương Gia của “Hãng hàng không 5 sao mặt đất”

Hệ thống đèn LED ốp trần và xung quanh, đèn dạ chiếu sáng, đèn tiện ích đem đến không gian nội thất bắt mắt. Đặc biệt, hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình ốp trần cỡ lớn, giúp hành khách thư giãn suốt “chuyến bay”.

--- Vé xe --- [thoigian]Giờ xuất bến :11 giờ đêm 12[/thoigian][gio]Khởi hành: Từ thứ 2 - thứ 6[/gio] [pt]Loại tàu Tàu 100 chỗ đứng[/pt] [gia]Giá: 2.500.000đ[/gia] ----End Vé xe ----

0 nhận xét | Viết lời bình

Back To Top