Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Lễ hội Khèn Hoa Sapa 2019

Lễ Hội Khèn Hoa Sapa được tổ chức vào sáng 7/2, (tức mùng 3 tết), UBND huyện Sa Pa phối hợp cùng Khu du lịch Sun World Fansipan Legend Sa Pa tổ chức Lễ hội khèn hoa  - không gian văn hóa Tây Bắc lần thứ 3, với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Lễ hội khèn hoa và Hội xuân mở cổng trời Fansipan, được tổ chức từ ngày 7/2 đến ngày 8/3.


Biểu diễn khèn tại lễ hội.
Hội thi múa khèn hoa năm nay có sự tham gia của 6 đội thi, gồm các nghệ nhân đến từ các xã của Sa Pa và đội khách mời đến từ tỉnh Lai Châu.

Tại lễ hội, du khách được thưởng thức những điệu khèn, điệu múa độc đáo với nhiều làn điệu khác nhau do các nghệ nhân thể hiện. Qua đó, nhằm từng bước bảo tồn và phát huy loại hình nghệ thuật khèn, đồng thời, tôn vinh ý nghĩa của loại nhạc cụ này trong đời sống cộng đồng dân tộc Mông, góp phần xây dựng nền văn hóa các dân tộc.

Đông du khách tham gia lễ hội và chinh phục đỉnh Fansipan.
Trong không gian đậm hương sắc vùng cao Tây Bắc, với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, trò chơi dân gian, lễ hội đem đến cho du khách những hoạt động và trải nghiệm thú vị trong hành trình chinh phục “nóc nhà” Đông Dương.   
Đặt vé Fansipan bằng việc đền tiên "Fansipan" :
Klook.com

Ngay trong ngày khai mạc, đã có khoảng 15.000 lượt khách đến tham gia lễ hội và chinh phục đỉnh Fansipan.

Nguồn bài LÊ HƯNG-baolaocai .vn
Back To Top