Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm -Lịch trình chi tiết nhất

Kinh nghiệm dịch Sapa 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội với lịch trình chi tiết giúp du khách du lịch Sapa tự túc bằng tàu hỏa hoặc bằng ô tô có thể sắp xếp cho mình 1 chương trình du lịch tiết kiệm hợp lý.

Sapa luôn là điểm đến của bất kỳ du khách nào trong hay ngoài nước trong hành trình du ngoạn tới Miền Bắc. Và nó luôn được các bạn trẻ yêu thích vì sự hấp dẫn bởi những điểm check in và được ví von như là " Nàng thơ" luôn là cảm hứng của những đôi bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên hay giữ lại những khoảnh khắc cho riêng mình nơi " đất trời gặp nhau".

Đi Sapa phương tiện gì ?
 Ở bài  kinh nghiệm du lịch Sapa từ Hà Nội - Sapa Moment  đã mô tả rất chi tiết về vé xe đi Sapa. và vé tàu đi sapa, hôm nay Sapamoments  xin điểm qua như sau:
Xem thêm : kinh nghiệm du lịch Sapa từ Hà Nội

Du lịch Sapa bằng ô tô: 

Du khách có đặt xe giường đi Sapa từ bến Mỹ Đình - Hà Nội hoặc đặt xe Limousine từ quận Hoàn Kiếm có vé xe đi hàng ngày  thời gian di chuyển từ Thủ đô tới Sa Pa còn 5-6 tiếng giá vé xe từ 200.000 - 350.000 đ tùy vào hãng xe và dịch vụ.

Đi Sapa Bằng tàu Hỏa: 

Quí khách có thể đặt vé tàu online hoặc mua tại ga Hà Nội tuyến Hà Nội - Lào Cai với giờ tàu chạy vào buổi tối Sp1 - 21h30 và Sp3 -22h00 ngoài ra có tàu  LC3 đi buổi sáng vào lúc 6h10.Giá vé tàu từ 155.000 đ ( ngồi mềm ) đến 750.000 đ ( vé giường nằm hạng sang của các hãng thuê toa xe ).Tàu chỉ dừng ở Ga Lào Cai và du khách phải di chuyển bằng ô tô lên Sapa bằng tuyến xe buýt Lào Cai Sapa hoặc đặt vé xe các hãng du lịch với giá 50.000 đ / lượt.

Đi lại ở Sapa bằng phương tiện gì . 

Thuê xe máy ở Sapa : 

Thue xe máy tại sapa
Thuê xe máy tại sapa

Bạn có thể tự thuê xe máy tại khách sạn hoặc ra cuối phố Cầu Mây đầu đường Mương Hoa thuê với giá từ 100-120.000 / ngày / 24 tiềng / xăng tự đổ. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn có thể đi đươc đường miền núi

Thuê xe ôm tại sapa  : 

Gia-ve-om-sapa

Nếu bạn không muốn tự lái xe trải nghiệm bạn có thể thuê xe ôm chở bạn đi với phí vé như hình 

Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc 

Ngày 1:  Khám phá núi Hàm Rồng - nhà thờ Đá Sa Pa - trải nghiệm Sapa về đêm.
Ngày 2: Du lịch bản Cát Cát - Đèo Ô Quy Hồ - Thác Bạc - Thác Tình Yêu
Ngày 3: Khám phá Fansipan bằng tàu  leo núi và cáp treo - nghỉ ngơi và về Hà Nội

Những điểm du lịch Sapa: 
Nhà thờ đá Sapa : 
Nhà Thờ Đá Sapa
Nhà Thờ Đá Sapa 
công trình kiến trúc được xây dựng từ năm 1895 bởi người Pháp Nằm ở ngay trung tâm thị trấn, địa điểm check-in không thể thiếu lưu ý nên ăn mặc chỉnh tề nếu bạn muốn vào bên trong.

Núi Hàm Rồng:  

Núi Hàm Rồng
Núi Hàm Rồng
nằm ở độ cao 2000m so với mực nước biển. Đến với khu du lịch núi Hàm Rồng bạn có thể khám phá  vườn Lan 1, 2 qua nhiều thảm hoa rực rỡ, khám phá khu rừng đá bí ẩn,.. đặc biệt khu vực "Sân Mây luôn được các bạn trẻ yêu thích để tim cho minh góc nhìn về Sapa toàn cảnh

Bản Cát Cát:
Thac-tien-sapa-ban-cat-cat
Thác Tiên Sa Bản Cát Cát
Là bản du lịch gần thị thị trấn Sapa Nhất cách khoảng 3km, tới bản Cát Cát du khách sẽ được khám phá kiến trúc nhà của người H'mông với tường bằng đất nện và mái được lợp bằng gỗ pơ mu. Ngoài ra bạn có thể chụp ảnh và ngắm thác Tiên Sa hay check-in tại các gọn nước tại khu vực suối Mường Hoa, nhâm nhi ly cho minh ly cafe tại quán cafe nhất định phải ghé đó là Gem Valley hay The Haven.

Bản Tả Van: 
Bản Tả Van
Núi Hàm Rồng
Tả Van là bản có người Mông, Dao, Dáy, Xa Phó cùng sinh sống. Đến với Tả Van không thể không ghé thăm Bãi Đá Cổ - môt di sản của người Việt cổ.

Bản Tả Phìn :
bản Tả Phìn
Núi Hàm Rồng
Cách thị trấn Sapa khoảng 17 km về phía Đông Bắc, tập trung chủ yếu là người Mông và Dao,nơi đây còn giữ được nhiều phong tục tập quán nếp sống sinh hoạt nguyên sinh. Nổi bật lên là sản phẩm dệt thổ cẩm.

Thác bạc :
Thac-bac-Sapa
Thác Bạc Sapa 
Cách thị trấn khoảng 12 km, thác được tạo bởi từ trên khe núi cao dong nước ầm ầm đổ xuống tạo thành những những dải trắng bạc  tung bọt trắng xóa. Nếu đi lên đây bạn nên chuẩn bị cho mình đôi giày tốt để leo thác, và nếu vào mùa mưa lớn thì có thể sẽ không lên thác được vì có thể một số bậc thang bị sạt lở.

Thác tình yêu: 

Thác nằm trên địa bàn của xã San Sả Hồ, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 14 km về hướng tây nam và cách đèo Ô Quy Hồ chừng 3 km theo đường thẳng. Thác Tình Yêu đồng thời cũng là điểm bắt đầu của hành trình du lịch leo núi chinh phục đỉnh Phan Xi Păng, là đỉnh núi cao nhất Việt Nam.

Cổng trời – Đỉnh đèo Ô Quy Hồ: 
Cong-troi-o-qui-ho-sapa
Cổng trời Ô Qui Hồ Sapa
Luôn là điểm mà được dân phượt mê mệt  vì cảnh đẹp săn mây và ngắm đèo Hoang Liên  khi đến với Sapa
Fansipan: 
Fansipan-sapa
Fansipan-sapa
Được ví là "nóc nhà của tổ Quốc" nên ngay cả những người ưa mạo hiểm cũng phải thừa nhận rằng đỉnh Phan Xi Păng vô cùng hiểm trở nhưng cũng không thua kém phần kỳ thú. Khí hậu Phan Xi Păng trong mát quanh năm thích hợp với nhiều loại thực vật, động vật quí hiếm.Bạn có thể khám phá Fansipan một cách dễ dàng với cáp treo fansipan
click xem thêm giá vé Fansipan

ở Đâu ở Sapa 
Dịch vụ lưu trú tại Sapa rất đa dạng và phong phú bạn dễ dàng lựa chọn bạn có thể đặt khách sạn qua các trang mạng nổi tiếng về đặt phòng trực tuyến như : Booking.com, airbnb, homestay.com,hotel.com.....
Giá Homestay giao động từ 250.000 đ - 400.000 đ /1 đêm nếu ở trong thị trấn còn ở bản Ta Van và Lao Chải từ 150.000 - 200.000 đ
Khách sạn tại Sapa tùy và vị trí bạn thích nhưng đa phần tập trung tại khu vực bờ Hồ Sapa và khu ầu Mây ( view thung lũng đẹp hơn nhé) giá giao động từ  600.000 đ - vài triệu / đêm
Booking.com

Ăn gi khi du lịch Sapa :
 Thị trấn Sapa có rất nhiều món ngon như :  thắng cố, mèn mén, lẩu cá (cá tầm, cá hồi), các loại thịt xiên nướng, cơm lam, lợn bản, gà đồi, cá suối... Nếu đi nhiều người có thể chọn món lẩu cá tầm, cá hồi, mỗi nồi khoảng 300.000 - 600.000 đồng, đủ cho 3-6 người ăn. Đồ xiên nướng có thể thấy ở rất nhiều nơi, nhất là các hàng quán vỉa hè hoặc chợ đêm Sa Pa. Mỗi xiên tùy loại thịt và rau có giá 10.000 - 20.000 đồng.
Những lưu ý mang đồ dùng  khi du lịch Fansipan : do tiết trời Sapa mát mẻ và thay đổi trong ngày nên du khách cũng nên chú ý những điều sau
 -Áo khoác mỏng nếu vào mùa hè, mũ
- ô  hoặc áo mưa mỏng.
- Giày mềm thể thao
- Thuốc cho dùng hoặc thuốc tránh côn trùng

br />

Back To Top