Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Top 4 Homestay ở Sapa đã ở không muốn về!

Sapa homestay luôn là dịch vụ lưu trú thu hút khách du lịch Sapa không chỉ giá homestay tại Sapa Gần trung trung tâm thị trấn ngon bổ rẻ mà bởi vẻ đẹp của những góc view rất lãng mạn làm mê hoặc bất kỳ ai trong du khách khó tính nào.
Homestay là gì : 
Sapa-Homestay

là loại hình du lịch dựa vào cộng đồng, tức  là khu du khách du lịch một nơi nào đó thường chọn lưu trú tại nhà dân ở địa địa phương đó,ngoài việc giúp địa phương quảng bá văn hóa, con người và cảnh đẹp mà còn giúp du khách thêm thấu hiểu chi tiết hơn về nơi họ đến bằng việc có thể tham gia nhiều hoạt động với người bản địa.

 Danh sách 4 Homestay ở Sapa đẹp mê ly 

The Haven Sapa Camp Site Homestay 

được mệnh danh là điểm phải check in khi đến với Sapa, Haven Sapa homestay tọa lạc ngay tại đồi Vọng cảnh đầu Bản Cát Cát cách thị trấn sapa khoảng 1,5km du khách có thể ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa và bản Cát Cát - Nơi được giới trẻ gọi với cái tên mỹ miều "nấc thang thiên đường".
The Haven Sapa Camp Site

The Haven Sapa Camp Site

The-Haven-Sapa-Camp-Site
The Haven Sapa Camp Site

Sali House - Sapa Homestay

 nằm yên bình tại cuối bản Ta Van cách Sapa khoảng hơn 6km, đến với Sali bạn sẽ quên hết những phiền muộn bận rộn nơi phố thị bởi bất kỳ góc nhìn nào nơi đây đều một màu xanh thiên nhiên.Ở đây bạn có luôn có không gian ấm cúng nhưng đang ở nhà và hơn thế nữa những trong những câu truyện cổ tích ngôi nhà giữa rừng được bao bọc bởi sương mù.
Sali House - Sapa Homestay

Sali House - Sapa Homestay

Eco Palms House 

Eco Palms House

Tọa lạc bản Lao Chải trên cung đường chụp ảnh đẹp nhất Sapa Lao Chai- Ta Van,Homestay gồm có 5 bungalow được thiết kế theo những ngôi nhà đặc trưng của của đồng bào nơi đây. Mỗi ngôi nhà đều có view ruộng bậc thang và thung lũng.

Eco Palms House
Ảnh : Vân Quỳnh -bao vietnammoi
Sáng sớm, chỉ cần bước ra ngoài hiên, bạn sẽ thấy sương mù đặc quánh giăng khắp lối, che kín cả mặt trời chói chang. Hít hà bầu không khí trong lành, rồi chọn một cuốn sách thật hay, pha một ly cà phê nóng hổi và tận hưởng từng chút một trong không gian tuyệt vời này.

Phơri’s House Sapa 


Phơri’s House  nằm trong bản Tả Van, cách thị trấn Sapa khoảng 10 km.Bạn  có thể đi theo đường Mường Hoa thẳng xuống Tả Van mất khoảng 20 đến 30 phút đi Taxi hoặc xe máy.
Trên đường đi các bạn có thể rẽ vào bản Lao Chải và đi tiếp cũng có thể đến Tả Van.
Phơri’s House nơi những xúc cảm thân thương, bình yên và ấm áp nhất

Giá thuê homestay ở Sapa  : 

Những homestay tại Sapa có giá thuê hoặc giá phòng giao động từ 250.000 đ - đến vài triệu đồng tùy thuộc vào mùa vụ và  dịch vụ

Đặt homestay tại Sapa  : 

Du khách vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết về giá vé  Sapa homestay và những thông tin liên quan như thuê xe đi Sapa, vé se Sapa và những thông tin hữu ích khác 
Sapa Moments hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho du khách trong quá trình đến với Sapa.



Back To Top