Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour Thái Lan Tết 2019 5 ngày 4 đêm giá rẻ

Tour Thái Lan tết 2019  là chương trình du lịch thái Lan 5 ngày 4 đêm du khách sẽ thăm và trải nghiệm những  địa Danh nổi tiếng như :Đảo San Hô - Ngôi Nhà Tỷ Phú, Phố đi bộ Pattaya ... nhiều điểm đến hấp đã trong tour đi thái dịp Noel và tết dương lịch- Âm Lịch 2018 

Lịch trình Tour Tết Thai Lan 2019  5 ngày 4 đêm  

Ngày  :TOUR  HÀ NỘI – THỦ ĐÔ BANGKOK Ăn  tối    
        
Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn trong trung tâm thành phố Hà Nội hoặc đón du khách lúc 13H00 tại sân bay Nội Bài làm thủ tục bay đi BANGKOK bắt đầu hành trình tour Thái Lan tết 2018. Đến sân bay Don Muang (Bangkok) Đưa đoàn về trung tâm Bangkok ăn tối. Quý khách tự do khám phá thành phố Bangkok về đêm

Ngày 2:    DU LỊCH BANGKOK-PATTAYA   Ăn 3 bữa

Tour-tet-thai-lan-2018-pataya
Tour-tet-thai-lan-2018-pataya
Đoàn khởi hành đi Pattaya. Đoàn tham quan :
  • Tham quan Tham quan Trại Cọp nổi tiếng của đất nước Thái Lan : tại đây quý khách sẽ xem được các chương trình biểu diễn như Heo làm toán, Show Cá Sấu ….  
  • Trung tâm nuôi và nghiên cứu mật ong  Thái Lan Bigbee.
Tiếp tục hành trình đến với thành phố biển Pattaya.  Ăn tối.
Buổi tối Quý khách tự do dạo phố hoặc xem các show diễn đặc sắc của người Thái (chi phí tự túc)  
Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 3 : ĐẢO  SAN HÔ KOH SAK - NGÔI NHÀ TỶ PHÚ Ăn 3 bữa

Tour-thai-lan-tet-2019
Tour-thai-lan-noel-dao-kok-san
Ăn sáng buffet tại khách sạn.Khởi hành tham quan Đảo San Hô Koh Sak bằng tàu cao tốc. Quý khách tự do tắm biển và tham gia các môn thể thao dưới nước: lặn thám hiểm, Parasailing, Windsurfing, Cano lướt sóng…( khách tự túc vé trò chơi )          
Đoàn trở về đất liền dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Tham quan Ngôi Nhà Tỷ Phú hay còn gọi là Baan Sukhawadee của ông Chearavanont Chủ tịch Tập đoàn CP với tổng tài sản 12,6 tỷ USD. Baan Sukhawadee còn được gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles. Sukhawadee nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng. Màu chủ đạo của tòa lâu đài là hồng và xanh. Màu hồng tượng trưng cho tình yêu với biểu tượng là Thần tình yêu mang ý nghĩa cần yêu thương và được yêu thương để đem lại thành công. Màu xanh tượng trưng cho nước mang ý nghĩa điều chỉnh hình dạng của nó với bất kỳ những gì xung quanh. Đó là lý do tại sao lâu đài được xây dựng với khu vườn yên bình bao quanh, kết hợp với nhiều tòa nhà nhỏ tuyệt đẹp và những pho tượng của Đức Phật, Vua Taksin, Vua Chulalongkorn
Viếng Núi Phật Vàng, hay còn gọi là Trân Bảo Phật Sơn - nơi tượng Phật được khắc nổi bằng vàng ròng 24 kara, cao 130 m, rộng hơn 70m, được xây dựng vào năm 1996, nhân dịp Quốc vương RaMa IX trị vì vương quốc Thái Lan được 50 năm.
Xe đưa đoàn  ghé thăm nông trại nuôi cừu Sheep farm để được nhìn ngắm những chú cừu đáng yêu to tròn trong bộ lông mềm mại, căn phồng. Du khách được tự do đi lại trong nông tại, được chạm tay vuốt ve lông cừu, được ôm chúng lên nhẹ nhàng và dĩ nhiên là sẽ được chụp ảnh thỏa thích.
Tham quan mua sắm trung tâm gối nệm cao su Latex
Dùng bữa tối. Quý khách thưởng thức chương trình ca múa nhạc Colloseum Show do các diễn viên nam đã giải phẫu thành nữ biểu diễn. Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nhận phòng, Nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 4 : PATTAYA - BANGKOK –BAYOKE SKY Ăn  3 bữa



Ăn sáng buffet  tại khách sạn.
Đoàn khởi hành đi Bangkok. Trên đường đi đoàn ghé tham quan các điểm du lịch sau :  
  • Trung Tâm Nghiên Cứu Rắn Độc Hoàng Gia .
  • Thăm viếng chùa Wat Nong Ket Yai.

Đoàn ăn trưa buffet tại tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất đất nước Thái Lan, với rất nhiều món ăn Âu Á, hải sản, món ăn địa phương… đặc sắc, phong phú và đầy hấp dẫn.
Buổi chiều, đoàn khởi hành tham quan chùa núi vàng Wat Sakhet, Được xây trên một ngọn đồi nhân tạo, một trong những điểm thu hút du khách bậc nhất Bangkok.. Được biết, bên trong ngọn tháp dát vàng đó chính là kho tàng cất trữ xá lợi Phật với hơn 3000 bậc thang uốn lượn vòng quanh lên tận ngọn tháp. Nơi đây luôn chào đón những tín đồ chiêm bái, tâm linh, tín ngưỡng, các phật tử từ khắp mọi nơi đổ về đây.
Với kiến trúc độc đáo, tinh tế từ những bậc thang đến cách bày trí của ngôi chùa khiến bất cứ ai yêu thích thiên nhiên và phong cảnh thì cũng đều tìm đến ngôi chùa Núi Vàng nổi tiếng tại Bangkok này để ngắm trọn thành phố Bangkok một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.
Tiếp tục xe đưa khách đi ăn tối và tham quan chợ đêm Aisatique Night Market.
Trở về khách sạn, quý khách tự do khám phá thành phố Bangkok về đêm.

Ngày 5 :BANGKOK- HÀ NỘI   (Ăn sáng,  trưa)

Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe và HDV địa phương đón đoàn đi tham quan viếng tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng bật nhất đất Thái và dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya đầy lãng mạn và huyền bí – con sông của các vị vua Huyền thoại, xem thuyền Rồng của nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông.
Tham quan cửa hàng Vàng Bạc Đá Qúy Hoàng Gia Thái Lan, ngắm viên đá quý nặng nhất thế giới và cửa hàng đồ da và đến tự do shopping  tại Mega Bangna Bangkok – khu phức hợp của các nhãn hiệu lớn như HomePro, Big C, Robinson,…Sau đó xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chuyến tham quan Tour  Thái Lan tết nguyên đán 2018

GIÁ TOUR  DU LỊCH THÁI LAN TẾT 2019  DƯƠNG LỊCH - ÂM LỊCH 

TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH GHÉP LẺ

GIÁ VÉ DU LICH THÁI LAN TẾT DƯƠNG LỊCH 2019  BAO GỒM

  1. Vé máy bay khứ hồi HN – BKK– HN của hãng hàng không THÁI AIR AISA (HÀNH LÍ KÝ GỬI 20 KG/khách)
  2. Thuế các loại (sân bay, xăng dầu, an ninh)
  3. Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao , 2 khách/phòng (trường hợp 3 khách vì lý do giới tính)
  4. Vé vào cổng tham quan theo chương trình.
  5. Hướng dẫn viên phục vụ suốt tuyến.
  6. Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
  7. Ăn uống theo chương trình
  8. Trưởng đoàn chịu trách nhiệm hỗ trợ khai các thủ tục Hải quan cho quý khách.
  9. Qùa tặng : Nón du lịch, đồ lưu niệm công ty.
  10. Tặng toàn bộ phí Bảo hiểm du lịch tiêu chuẩn Quốc Tế (mức bồi thường cao nhất 200 triệu đồng /khách).

TOUR TẾT THÁI LAN TẾT ÂM LỊCH  2019 KHÔNG BAO GỒM

  • Hộ chiếu ( còn giá trị sử dụng trên 6 tháng tính đến thời điểm đi, công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp hộ chiếu không còn đủ thời hạn sử dụng)    
  • Chi phí cá nhân,các tour tự chọn vói chi phí tự túc,  nước uống trong phòng khách sạn.
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương : 70.000đ/ khách / ngày. Trẻ em 2-11 tuổi đóng tiền TIP như người lớn.
  • Visa  nhập VN đối với khách Việt Kiều hoặc mang quốc tịch nước ngoài: 800.000đ /khách (giá trị 30N)
ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:
  • Nếu hủy tour ngay sau khi đặc cọc  sẽ mất tiền cọc
  • Nếu hủy tour trước 30 ngày so với ngày khởi hành  chi trả 50% tổng giá trị tour.
  • Nếu hủy tour trước 15 -29  ngày so với ngày khởi hành  chi trả 80% tổng giá trị tour.
  • Nếu hủy tour trước 1 -14  ngày so với ngày khởi hành  chi trả 100% tổng giá trị tour.  

LƯU Ý KHI DU LỊCH THÁI LAN DỊP LỄ TẾT  :

  • Quý khách vui lòng nộp Hộ chiếu bản chính hoặc bản photo (giá trị sử dụng trên 6 tháng).
  • Trẻ em dưới 14 tuổi đi cùng cha mẹ thì phải có Giay khai sinh.
  • Trẻ em dưới 14 tuổi không đi cùng cha mẹ, phải có giấy Uỷ quyền của Cha mẹ.
  •  Trường hợp Cha mẹ đang ở nước ngoài thì gửi thư về VN , rồi đem ra phường xác nhận
  • Giá thuế xăng dầu có thể thay đổi tùy theo thời điểm xuất vé.
  • Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhằm mang lại sự thoải mái , thuận tiện cho Quý khách.

DU LICH TẾT THÁI LAN NGUYÊN ĐÁN  CẦN LƯU NHỮNG GÌ :

  • Trong những trường hợp khách quan như : thiên tai, khủng bố… hoặc do sự cố hay có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa … thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an tòan cho Quý khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
  • Do tính chất là đoàn là tour khách lẻ ghép đoàn, nên công ty có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn(ít nhất 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cọc mà quý khách đã đóng cho công ty.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn lại chi phí tour trong trường hợp Quý khách bị Công An QLXNC nước sở tại hoặc Việt Nam từ chối xuất nhập cảnh vì bất kỳ lí do nào. Quý khách vui lòng chịu những chi phí phát sinh.
CÔNG TY SẼ ĐÓNG TOUR TRƯỚC NGÀY KHỞI HÀNH 15 NGÀY , VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ LỊCH TRÌNH TOUR THÁI LAN TẾT 2019 




--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 4 ngày-3 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Tết 2018[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 4 Sao[/ks] [gia]Giá: 9.880.000đ[/gia] ----End Tour ----

Booking Now
* Các trường bắt buộc phải nhập
Tour Thái Lan Tết 2018 5 ngày 4 đêm giá từ 9 triệu
Back To Top