Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Du lịch Sapa tháng 9| Xúc Cảm mùa lúa chín

 Đi du lịch sapa Tháng 9-tháng của màu lúa chín vàng bội thu, luôn là tâm điểm để lữ khách du lịch sapa tràn ngập trong không gian của mùa lúa chín sapa. Du lịch sapa tháng 9 luôn thu hút du khách không chỉ những thửa ruộng bậc thang khoe mình trong trong nắng vàng ban mai mà còn cảm nhận không gian lãng mạn tiết trời đẹp nhất trong năm,không lạnh quá,mưa ít,đem đến cho du khách những cảm nhận về một sapa mùa thu đẹp hơn bao giờ hết.
Du lịch sapa tháng 9
Du-lich-sapa-thang-9

Du lịch Sapa vào tháng 9 luôn hấp dẫn du khách bởi : 

Vào những thời điểm khác nhau trong năm, các thửa ruộng bậc thang lại khoác trên mình một màu sắc khác nhau. Lúc rậm rì xanh mượt tít tắp, lúc vàng ruộm một màu vàng óng ả ngào ngạt hương lúa chín. Cùng với việc dạo quanh và chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín độ tháng 9 về, du khách còn có thể tham quan chợ phiên – một trong những nét văn hóa đặc biệt và độc đáo của dân tộc ít người miền núi phía Bắc.

Phương tiện đi du lịch Sapa tháng 9

Có nhiều sự lựa chọn bạn để lên kế hoạch đi sapa nhưng phổ biến vẫn là những phương tiện dưới đây: 

+ Đi du lịch Sapa bằng ô tô: 

Đa số du khách chọn phương tiện này vì nhanh và tiện lợi không quản về thời gian có thể xách balo lên bất kỳ thời gian nào bạn muốn, có nhiều hãng xe đi Sapa với chất lượng tốt và giá rẻ chuyên chạy theo tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể chọn cho mình những khung giờ mà xe du lịch hay chạy từ 7 : 00 hoặc 22:00 với giá hạt rẻ từ 150.000 đ - 250.000 đ / lượt

+ Đi du lịch Sapa bằng tàu hỏa: 

Luôn là phương tiện an toàn,bạn sẽ có những trải nghiệm riêng cho mình trong không gian lãng mạn của những hãng tàu mang phong cách châu âu và dịch vụ tốt như : Chapa express train, Sapaly train, king express train,.... giá vé từ 450.000 đ - 650.000 / vé / lượt. Nếu chi phí ít, bạn có thể chọn ghế ngồi mềm điều hòa từ 155.000 đ / vé .

+Phượt Sapa xe máy: 

Phù hợp cho các bạn cá tính muốn tự do ôm chọn Tây Bắc.Hãy chuẩn bị cho mình các kỹ năng phù hợp cho chuyến đi

Giá phòng du lịch sapa tháng 9 :

Tìm thông tin và vị trí phù hợp với kinh phí để đưa ra quyết định, có rất nhiều khách sạn trong khu vực trung tâm - khu phố của những quán bar nhà hàng tây , phố cầu mây hay khu vực bờ Hồ Sapa . hoặc bạn có thể chọn ở Homestay trung tâm sapa - little sapa homestay. Nếu muốn tìm hiểu hoạt động phong tục tập quán của đồng bào nơi đây bạn có chọn chọn những homestay ở Lao Chải  sapa . Bạn có thể điền tên khách sạn hoặc nhấn nút tìm kiếm vào ô dưới đây để kiểm tra giá phòng khách sạn sapa . 

Booking.com

Du lịch sapa tháng chín đi đâu :

Nếu không có nhiều thời gian bạn có thể lựa chọn các điểm phổ biến sau : 

 Khu du lịch núi Hàm rồng : 

Đến với khu du lịch này du khách có dịp qua tham quan vườn lan 1, vườn lan 2,qua nhiều thảm hoa rực rỡ qua nhà trưng bày và trình diễn văn hoa các dân tộc;qua “rừng đá”, “cổng trời”.. rồi tớ “ sân mây” để chiêm ngưỡng thị trấn Sapa xinh đẹp từ trên cao.

Du lịch bản Cát Cát : 

Tới bản cát cát du khách có dịp hiểu thêm về kiến trúc nhà ở của người H’mong : đó là những ngôi nhà dựng bằng gỗ Pơ Mu từ rất lâu đời. Nhà thường có kiến trúc ba gian, của chính ở gian giữa, hai cửa phụ ở hai đầu hồi. Cửa chính chỉ mở vào những khi gia chủ có việc lớn cưới xin....Ngoài ra du khách còn có thể lựa cho mình những sản phẩm dệt do bà con dân bản tạo ra, ngắm và chúp ảnh bên bên thác Tiên xa và suối Mường Hoa.

 Du lịch Thác bạc : 

Nằm trên quốc lộ 4 D ,cách thị trấn Sapa 12 km trên đường đèo vắt qua dãy Hoàng Liên Sơn nên rất thuận tiện cho du  khách đến chiêm ngưỡng ,dừng chân. Từ trên khe núi cao dòng nước ầm ầm đổ xuống thành những dải bạc,bọt tung  trắng xóa có lẽ vì thế mà có tên là “Thác Bạc”.

Vườn Hồng Sapa : 

 cách thị trấn Sapa khoảng 5km về phía đông nam.Đây là nơi du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn ngắm nhìn cảnh đẹp.Đặc biệt tới đây được thưởng thức vẻ đẹp thanh tao, duyên dáng của Hoa hồng.

Còn nhất nhiều điểm hấp dẫn nữa du khách vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn du lịch sapa moments để có thông tin chi tiết
Chúc du khách có  chuyến du lịch sapa tháng 9 đầy bội thu 

Back To Top