Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Du lịch lễ Hội Tây Thiên 1 ngày từ Hà Nội

Du lịch lễ Hội Tây Thiên 1 ngày từ Hà Nội  Du khách có dịp thư thái tâm hồn trong không gian tĩnh lặng,không khí trong lành,mát mẻ , thoảng đâu đây có tiếng thông reo vi vút, tiếng chim hót líu lo và tiếng chuông chùa ngân vang. Tây Thiên luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách tới vãn cảnh hành hương lễ phật.

LỊCH TRÌNH  TOUR HÀ NỘI TÂY THIÊN 1 NGÀY 

Tour-tay-thien-1-ngay
Tour-tay-thien-1-ngay

Sáng: Hà Nội-Tây Thiên-Vĩnh Phúc 

06h00:  Hướng dẫn viên và xe của Công ty đón đoàn tại điểm hẹn, đưa đoàn đến thăm quan danh thắng nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc, một nơi có khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên thanh nhã và nên thơ, với rừng già, thông xanh, núi non hùng vĩ, với ghềnh thác nước chảy xiết tạo nên suối Bạc, suối Vàng, khe Giải Oan, …  Tây Thiên còn được biết đến với một quần thể kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng được xây dựng từ lâu đời như:  chùa Tây Thiên, đền Thõng, đền Cô Chín, đền Cậu, đền Cô Bé, Đền Thượng.

8h30 : Đoàn dâng hương làm lễ tại đền Thỏng, hay cũng gọi là đền Trình. Đền Thỏng được coi là “cửa ngõ” dẫn lên khu di tích đền Thượng trên đỉnh núi. Ngôi đền hiện tại được xây dựng vào năm 1998 theo kết cấu chữ đinh trên nền ngôi đền cũ, hướng ra không gian rộng lớn với cây đa chín cội sừng sững trước cửa đền như một chứng nhân lịch sử linh thiêng….

Sau đó đoàn đi bộ lên ga cáp treo – làm lễ tại đền Cậu ngay cạnh sân ga, rồi lên cáp treo thưởng ngoạn cảnh đẹp của khu danh thắng Tây Thiên, để đến với đền Cô Bé, đền Thượng, chùa Tây Thiên, Đền Cô Chín .

12h00 – 13h30 : Đoàn thưởng thức bữa trưa và nghỉ trưa tại Thiền viện An Tâm.

Buổi chiều: Tây Thiên- Hà Nội 

13h45 : Quý khách ngồi vào giảng đường để nghe các sư Cô giảng về đạo phật và dạy một số bài thiền để giúp cân bằng cơ thể, giảm căng thẳng và giúp tăng cường tuổi thọ…

15h30 : Đoàn đi thăm quan và vãn cảnh Thiền viện Tây Thiên -  là một trong 3 thiền viện lớn nhất của Việt Nam. 
18h45:  Xe và hướng dẫn viên của công ty đưa đoàn về điểm ban đầu. Kết thúc hành trình Du lịch lễ  Hội  Tây Thiên 1 ngày từ Hà Nội . 

Giá tour Hà Nội Tây Thiên 1 ngày  : 390.000 đ / khách áp dụng cho đoàn 30 khách

 Giá bao gồm:
  1.  Xe 16- 29 chỗ máy lạnh đời mới đưa đón theo lịch trình.
  2.  Vé vào cổng.
  3. Bảo hiểm mức tối đa 20.000.000 vnd.
  4.  Hướng dẫn viên kinh nghiệm suốt hành trình.
  5.  Nước uống trên xe
Giá không bao gồm:
  1. Ăn 1 bữa chính tiêu chuẩn 150k/ xuất.
  2. Vé cáp treo khứ hồi Tây Thiên.
  3. VAT
  4. Chi phí phát sinh khác ngoài chương trình.
 Đối với trẻ em:
  • Dưới 5 tuổi miễn phí ăn chung với bố mẹ.
  • 5 đến dưới 10 tuổi tính 70% giá tour, ăn suất riêng.

Xem thêm thông tin vé cáp treo Tây thiên
 Khách sạn tại Tam Đảo :
Booking.com

--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 1 ngày[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: --[/ks] [gia]Giá: 380.000đ[/gia] ----End Tour ----
Back To Top