Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Vé xe Hà Giang Sapa| Xe khách

Vé xe khách Hà Giang đi Sapa và Khoảng cách từ Hà Giang đi Sapa bao xa? và giá vé xe hà giang đi sapa ? là những câu hỏi mà trong quá trình tư vấn du lịch Sapa của Sapa Momments luôn được hỏi ? 

Xe khách đi Hà Giang Từ Sapa

 Khoảng Cách từ Bến xe Hà Giang đi Lào Cai và Sapa : 

Từ bến xe Hà Giang đến bến xe Lào Cai là 196 km thời gian di chuyển từ hơn 5 tiếng đồng hồ và cách bến xe sapa là 236 Km thời gian đi khoảng hơn 6 tiếng đồng hồ . Xe khách chạy từ Hà Giang đi Lào Cai và Sapa sẽ đi theo cung đường đường Quốc Lộ 2 và QL 279 và QL 70 các bạn có thể nhìn ảnh chụp từ google map bên dưới : 
ve-xe-ha-giang-sapa
Photo : chụp màn hình từ google map .
Nhà xe từ Hà Giang đi Lào Cai Sapa và ngược lại : 
 Nhà xe Tiến Phương Hà Giang Lào Cai ( đang cập nhật số điện thoại )
Nhà xe Ngọc Nhất ( đang cập nhật số điện thoại )
Nhà xe đức thủy , các bạn vu lòng quá chat box mình gửi số nhé 



Giờ xe lịch khởi hành từ Hà giang đi Lào Cai Sapa : 

Hàng ngày từ bến xe Hà Giang sẽ có các chuyến xe khởi hành đi Lào Cai lúc 6h30 và 12h30 , tùy vào lịch trình mà bạn có thể chọn cho mình chuyến phù hợp nhất . Theo AD thì nên chọn chuyến 6h30 bạn sang tới Lào Cao vào buổi chiều , phòng trường hợp không có xe lên chạy thẳng lên Sapa thì bạn có thể chọn cho mình xe buýt từ Lào Cai đi Sapa  

Giá xe xe Hà Giang đi Lào Cai : 

Trên đây là thông tin lộ trình xe giá vé xe khách từ Hà Giang đi Lào Cai và Sapa , hi vọng 1 phần nào giúp được du khách trong hành trình khám phá Hà Giang Sapa .

Back To Top