Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Era Cruise Ha Long - Đẳng Cấp du thuyền 5 sao

Era Cruise Ha Long được đầu tư và vận hành với bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Du thuyền Quốc tế HTC đã chính thức đưa khách vào khai thác du lịch Hạ Long . 

Theo dự kiến Era Cruise sẽ có một hệ thống gồm nhiều du thuyền khác nhau phục vụ khách du lịch . 
Mỗi du thuyền Era Cruise gồm 18 cabin có sức chứa 56 hành khách, 21 nhân viên và 7 thủy thủ, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng.
Ra mắt du thuyền đẳng cấp 5 sao
Era Cruise Ha long

Tất cả cabin đều được trang bị theo tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ lưu trú, với diện tích từ 47m2 tới trên 74m2, kết nối với sân chơi riêng biệt. Các phòng được thiết kế với không gian mở, mang lại cho du khách những trải nghiệm gần gũi thiên nhiên.

Era Cruises là hệ thống du thuyền tàu đầu tiên được đóng theo công nghệ module tổng đoạn 2 đáy, theo tiêu chuẩn của tập đoàn Damen Hà Lan, sử dụng kim loại kẽm chống ăn mòn thân vỏ tàu, công nghệ chống sét, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo an toàn đường biển.

Trong ngày đầu tiên của chương trình, tàu sẽ đưa du khách tham quan khu vực tham quan vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long và vịnh Lan Hạ. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp trên biển, du khách còn có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, tắm biển, tham quan làng chài, thăm hang động, đánh cá cùng ngư dân… Hành trình có nhiều gói, trong đó gói 3 ngày 2 đêm.

Điểm hấp dẫn là từ Hải Phòng trước khi đến Vịnh Hạ Long, du khách sẽ đi qua một khu vực giống như cửa biển với rừng ngập mặn, khung cảnh hoàn toàn khác lạ. Khách sẽ nhìn thấy tòa nhà Hải đăng cổ của Pháp, và tận mắt chứng kiến những ngọn núi với những hình thù lạ lẫm rất thú vị, thậm chí có thể dừng chân ở các điểm như bãi biển Ba trái đào hoặc hồ Ba Hầm…

Du thuyền còn cung cấp các dịch vụ giải trí như xem phim, dịch vụ massage, thư giãn với bể sục Jacuzzi, tham gia học yoga, shopping trên tàu với các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới… 

Với sự đa dạng trong dịch vụ và đẳng cấp trong chất lượng thiết kế, Era Cruises mang lại những giây phút tuyệt vời cho du khách trong suốt hành trình.

 Nguồn bài viết  : 
 Được trích dẫn từ : 
http://dulich.tuoitre.vn/du-lich/ra-mat-du-thuyen-dang-cap-5-sao-20170713133250879.htm
Back To Top