Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Vé xe đi Sapa Lào Cai từ sân bay Nội Bài

Vé xe đi sapa từ sân bay nội Bài ? 

Luôn là vấn đề mà trong thời gian qua bộ phận tư vấn của Sapa Moments đã giải đáp và giúp đỡ khách trong quá trình tư vấn du lịch sapa .
Để du khách có thêm thông tin Sapa Moments xin đưa ra vài thông tin để du khách có thêm lựa chọn cho chuyến đi của mình thuận tiện và dễ dàng 

Làm thế nào để đặt xe từ sân bay Nội Bài đi Sapa  : 

Khi đáp chuyến bay từ Hồ CHí Minh,Cần Thơ, Nha Trang,Đà Nẵng , Huế ,Đà Lạt..... đến sân bay  Nội Bài lẽ thường du khách sẽ di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội rồi tiếp tục đi sapa. Với tuyến cao tốc Nội Bài Lào Cai ra đời vc đi sapa dễ hơn bao giờ hết . 

Khi tới Nội bài du khách chỉ cần đi xe điện giá khoảng 7.000 đ / lượt, hay đi taxi giá khoảng 20.000 đ hoặc xe ôm giá tương tự- hoặc gọi Grap hoặc Uber ra Ngã Tư Cao Tốc Nội Bài ( Ngã tư Kim anh ) -nằm trên Quốc lộ 2A, cách ngã tư sân bay Nội Bài khoảng 200m, cách nhà ga T1 và T2 ra sân bay Nội Bài khoảng 2.8km- đây chính là điểm mà xe khách đi chạy tuyến  Sapa  và xe du lịch sẽ đón sẽ đón bạn .
Vé xe đi sapa từ sân Bay Nội Bài

Các bạn có thể nhìn trên bản đồ để  thấy rõ , khoảng cách từ Nội bài đi sapa và khoảng cách từ Nội Bài ra điểm đón xe ( vòng tròn đỏ ).

Những xe khách nào đón khách đi sapa từ  sân bay Nội Bài ? 

Tất các xe các hãng xe tuyến và xe du lịch như  : Sao Việt Bus,Hà Son Hai Vân, Hưng Thành bus,Queen cafe bus, xe Viet Bus,Inter bus line, Sapa express bus, APt bus, Good morning bus...và  các xe từ các tỉnh có tuyến sapa .

Giá vé xe Nội Bài Lào Cai  :
Giá vé xe giao động từ 180. 000 đ  - 220.000 đ đối với xe tuyến 
Xe du lịch  : từ 250. 000 đ  -400.000đ/vé
Xe limousine từ Nội Bài đi sapa từ 350.000 - 400. 000  đ / vé 

Bảng giá vé xe khách đi Sapa từ Sân Bay Nội Bài  :


 Chú ý : 
  • Ở bảng trên Chiều đi du khách + thêm 1 tiếng đồng hồ so với giờ xuất phát xe sẽ tới điểm hẹn Nội Bài 
  • Chiều về Du khách trừ 1 tiếng tiếng đồng hồ so với gờ về 
Cách đặt vé xe Nội Bài  đi Sapa : 

 Để được các  xe đón ở điểm hẹn trên du khách cần đặt chỗ trước từ các hãng xe. hoặc liên lạc với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ 

Hình thức thanh toán : 
Du khách đặt cọc  và phần còn lại thanh toán khi lên xe đối với xe du lịch  - áp dụng cho khách đặt qua bộ phận của Sapa Moments. Xe tuyến vui lòng thanh toán hết .

Khi đặt vé rồi thì và ngày khởi hành bộ phận xe sẽ có người liên lạc để đón du khách.Du khách vui lòng ra điểm hẹn trước 15 phút để tiện đón .

Chính sách hủy :

  • Hoàn tiền 100 % trước 1 ngày khởi hành đối với xe du lịch đặt qua chúng tôi.
  • Phạt 100 % hủy trong ngày khởi hành . hoặc có thể thương lượng 
Trên đây là 1 vài thông tin về vé xe đi sapa từ sân bay Nội Bài . Nếu du khách cần thêm thông tin vui lòng liện hệ với chúng tôi để có thông tin chi  tiết .


SAPA MOMENTS  CHÚC DU KHÁCH CÓ CHUYẾN DU LỊCH SAPA VUI VẺ

 Tag: 
đi sapa từ sân bay nội bài
xe noi bai sapa
sân bay nội bài đi sapa
tu san bay noi bai di lao cai
ngã tư sân bay nội bài


--- Vé xe --- [thoigian]Giờ xuất bến :daily[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng Ngày[/gio] [pt]Loại tàu :Ngồi-Giường[/pt] [gia]Giá: 250.000đ[/gia] ----End Vé xe ----
Back To Top