Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

[Du lịch sapa] Núi Hàm Rồng được bình chọn 1 trong 8 điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới

Núi Hàm Rồng, thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai vinh dự đứng ở vị trí số 7 trong  8 điểm ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi Tờ The Huffington Post vừa qua.

Du khách đã đến Sapa không thể không leo núi Hàm Rồng để tn hưởng bu không khí trong lành mát mẻ và ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp nơi đây : Sân mây vườn đá, vườn cây ,vườn phong lan đua nở,và những ngôi nhà sàn độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Một rừng đá muôn hình vạn trạng giống như nanh vuốt, lông vây của rồng đang hiện ra trước mắt du khách, tưởng như truyền thuyết đó mới hôm qua, càng đi du khách ng mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Cứ mỗi một vách đá là thấy đường chỉ dẫn lên cổng trời 1 cổng trời 2, từ các cổng từ các cổng trời du khách có th phóng tm nhìn ra xa ngắm cảnh đẹp không nơi nào có, tận hưởng  vẻ đẹp của Sapa từ trên cao. Du khách có cảm giác mình như làm bạn với mây trời.

 núi Hàm Rống sapa
Hoàng hôn trên núi Hàm Rồng
Theo The Huffington Post miêu tả: “Hoàng hôn về trên các dãy núi ngang qua các thung lũng và mờ dần khiến quang cảnh ở thị trấn và khu vực xung quanh hiện lên với những mảng màu tuyệt đẹp”. The Huffington Post cũng chỉ dẫn, du khách chỉ cần bỏ ra 70.000 đồng [ vé thắng cảnh hàm rông ] là có thể lên tới đỉnh núi. Hiện tại, đỉnh núi Hàm Rồng là ngôi nhà của rất nhiều loại phong lan xinh đẹp.
Danh sách các điểm : 
Summit Lake ở công viên quốc gia Mt.Rainier (Mỹ);
Schwabacher Landing, công viên quốc gia Grand Teton, bang Wyoming (Mỹ)
Đỉnh Mauna Kea, đảo Hawaii (Mỹ); 
Núi Torrenthorn (Thụy Sĩ) 
Núi Tamalpais (Mỹ).
Panorama Ridge, công viên Garibaldi Provincial (Canada).
Bãi biển Playa Jacó (Costa Rica);
Tag : vé thắng cảnh hàm rồng sapa,núi hàm rồng sapa,du lịch sapa khám phá núi hàm rồng,tour sapa hàm rồng giá rẻ



Back To Top