Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour Fansipan 2 ngày 3 đêm( cáp treo) bằng ô tô

Tour Sapa  Fansipan 2 ngày 3 đêm bằng ô tô hành trình du lịch đưa du khách tới đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương với hệ thống cáp  treo hiện đại nhất khu vực, ngoài ra du khách còn khám phá vẻ đẹp, phong tục tập quán tại Cát Cát và Hàm Rồng  . 

Lịch trình tour Sapa Fansipan 2 ngày 3 đêm bằng ô tô  

Đêm 1: Hà Nội - Sapa bằng ô tô .

21:00 - 21:30 Xe đón quý khách tại khách sạn (trong khu phố cổ quận hoàn kiếm ) hoặc tại điểm hẹn lên đường đi Sapa, nghỉ đêm trên xe.

Ngày 1:   Tour Sapa Fansipan-Hàm Rồng-Cổng Trời (Ăn: sáng, trưa, tối)

Sáng: 06h00 Đến Lào Cai, xe đón Quý khách đi SaPa.
07h30: Đến khu du lịch SaPa, đoàn ăn sáng.
09h00: Xe đưa quý khách lên đường đến trạm Cáp Treo Fansipan Quý khách lên Cabin chuẩn bị cho hành trình chinh phục Fansipan và ngắm cảnh núi, cáp treo đưa du khách đến độ cao 3,000m so với mặt nước biển, quý khách tiếp tục hành trình đi bộ chinh phục đỉnh 3143m.
Tour fansipan cáp treo
Tour fansipan cáp treo-2 -ngày-3 đêm
Trưa: Sau khi chinh phục Fansipan quý khách về khách sạn ăn trưa, nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách đến với khu du lịch Hàm Rồng - Cổng Trời một, thăm quan Vườn Lan, Lê, Sân Mây, vườn hoa Châu Âu... tháp truyền hình chụp hình toàn cảnh Sapa từ trên cao.

Tối: Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn, sau bữa tối Quý khách dạo chơi tại phố du lịch Cầu Mây, giao lưu văn hóa với người dân tộc tại Sapa.

Ngày 2: Du lịch Sapa - bản Cát Cát - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn,09:00 HDV đưa Quý khách đến với bản Cát Cát - thác thủy điện Quý khách thăm quan nhà dân tộc H Mông, trường học, ngắm nhìn dòng suối Mường Hoa uốn lượn qua bản Cát Cát, cùng trải nghiệm cuộc sống với đồng bào dân tộc H Mông tại bản, khám phá những cung ruộng bậc thang nơi đã được rất nhiều các nhiếp ảnh gia ghi lại qua những bức hình nổi tiếng trên mạng.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại khách sạn, trả phòng trước 12:00
Chiều: Quý khách tự do dạo chơi, mua sắm quà lưu niệm cho hành trình du lịch tại Sapa.
15:00 du khách lên xe về Hà Nội, trên đường về du khách nghỉ i tại điểm Km 237 và km57 Cao tốc Nội Bài Lào Cai .Tự túc thưởng thức đặc sản Đông- Tây Bắc . 
21h: 00 về tới Hà Nội. kết thúc tour Sapa Fansipan 2 ngày 3 đêm từ Hà Nội 

Giá tour sapa fansipan 2 ngày 3 đêm  : 

Giá tour sapa fansipan bao gồm : 

  1. vé xe giường nằm hoặc ngồi tuyến Hà Nội Sapa bằng Cao Tốc
  2. Phòng khách sạn 02 khách / 01 phòng, lẻ khách nghỉ 03 khách / 01 phòng
  3. Vé cáp treo khứ hồi
  4. Vé thắng cảnh tại các điểm thăm quan theo lịch trình du lịch
  5. Các bữa ăn theo chương trình
  6. Hướng dẫn viên thành thạo nhiệt tình
  7. Nước uống 01 chai 500ml/01 ngày/01 khách

Tour sapa fansipan không bao gồm:

  • Ngủ phòng đơn, thuế VAT, tiền điện thoại, giặt là, tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe

CÁP TREO FANSIPAN SAPA

Cáp treo Fansipan  được khánh thành vào ngày 02/02/2016 và được tổ chức kỷ lục thế giới - Guiness World Record đã trao chứng nhận 2 kỷ lục Guiness cho hệ thống cáp treo Fansipan Sapa, một là cáp treo có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới 1,410m và là cáp treo có 3 dây dài nhất thế giới 6.292,5m. Cáp treo có hệ thống và giải pháp cứu hộ hoàn thiện nhất, trong mọi trường hợp cáp treo vẫn đưa cabin về nhà ga an toàn.Mỗi cabin cáp treo Fansipan có sức chứa 30 - 35 khách và thời gian đi lại chỉ mất 15 phút nên thuận tiện cho du khách đi thưởng thức và chinh phục đỉnh Fansipan 3.143m đơn giản hơn rất nhiều.

Hàm Rồng Sapa : 

Khu-du-lich-ham-rong
Khu-du-lịch-hàm-rồng

Du khách đã đến Sapa không thể không leo núi Hàm Rồng để tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ và ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp nơi đây : Sân mây vườn đá, vườn cây ,vườn phong lan đua nở,và những ngôi nhà sàn độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Một rừng đá muôn hình vạn trạng giống như nanh vuốt, lông vây của rồng đang hiện ra trước mắt du khách, tưởng như truyền thuyết đó mới hôm qua, càng đi du khách ngỡ mình đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Cứ mỗi một vách đá là thấy đường chỉ dẫn lên cổng trời 1 cổng trời 2, từ các cổng trời du khách có thể phóng tầm nhìn ra xa ngắm cảnh đẹp không nơi nào có, tận hưởng  vẻ đẹp của Sapa từ trên cao. Du khách có cảm giác mình như làm bạn với mây trời.

Bản Cát Cát 
Tour-sapa-ban-cat-cat
Tour-sapa-ban-cat-cat
Bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, Huyện Sapa, tỉnh Lào Cai là một trong điểm du lịch mà du khách không thể bỏ qua trong lộ trình của mình khi tới vùng Tây Bắc. Được hình thành từ thế kỷ thứ 19 nằm cách trung tâm thị trấn sapa 2 km,qua những đoạn cua tay áo đặc trưng của đường vùng cao ,ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh rì, hay những ngôi nhà lấp ló trong sương mờ ảo tạo nên một Cát Cát đặc trưng với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc

Vé xe giường nằm  hà nội sapa :

ve-xe-giuong-nam-sapa
ve-xe-giuong-nam-sapa
Bus giường nằm chất lượng cao Sa pa - Hà nội 28 giường / xe, có tivi, chăn đắp, khăn lạnh và chai nước nhỏ miễn phí. Khởi hành 2 chuyến / ngày


--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 3 ngày - 2 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 2 Sao[/ks] [gia]Giá: 2.500.000đ[/gia] ----End Tour ----

Booking Now
* Các trường bắt buộc phải nhập
Tour Sapa Fansipan 2 ngày 3 đêm( cáp treo) bằng ô tô
Back To Top