Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Du lịch sapa những điểm đến không thể bỏ qua

 1. Đỉnh Fansipan
Giờ đây để chinh phục Fansipan du khách chỉ mất khoảng 1 giờ đi bằng cáp treo. Thời gian mà đỉnh Fansipan đẹp nhất  là từ 7h đến 9h sáng và từ 17h đến 18h chiều.
du lịch sapa khám phá Đỉnh fan xi fang sapa

2. Hồ Đồng Tuyển (TP. Lào Cai)
Hồ Đồng Tuyển mới được những người yêu thích chụp ảnh tìm đến từ cuối năm 2015. Hiện nơi đây là điểm đến của những người yêu thích chụp ảnh.
Hồ Đồng Tuyền  sapa

3. Chợ Cốc Ly (Bắc Hà)
Chợ họp vào thứ 3 hàng tuần, phiên chợ được giữ nguyên bản sắc văn hóa, với những trang phục đã sắc màu của đồng bào dân tộc nơi đây.
Phiên chợ cốc ly sapa


4. Dinh Hoàng A Tưởng (Bắc Hà)
Dinh Hoàng A Tưởng được xây dựng từ đầu thế kỷ trước. Trải qua hàng trăm năm, dinh thự này phủ bao lớp rêu phong cổ kính nhưng vẫn uy nghi nổi trội trên cao nguyên Bắc Hà.
Dinh hoàng A Tưởng Sapa

5. Núi Bạch Mộc Lương Tử
Bạch Mộc Lương Tử (Bạch Mộc) là ngọn cao nhất trong dãy núi cùng tên, nằm giữa hai tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Bạch Mộc có địa hình khá hiểm trở nhưng bù lại có phong cảnh tuyệt đẹp cho các du khách ưa thích du lịch mạo hiểm và chụp ảnh.
Phượt Mộc Lương Tử

6. Đèo Ô Quý Hồ

Được mệnh danh là “vua đèo vùng Tây Bắc” và là 1 trong 4 con đèo dài nhất và cao nhất Việt Nam, đèo Ô Quy Hồ là điểm đến khiến bất cứ dân phượt nào cũng muốn chinh phục.
Du Lịch sapa Ô Qui Hồ


7. Vườn hoa oải hương (Bắc Hà)
Vườn hoa oải hương ở xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà được nhiều du khách trong cũng như ngoài tỉnh tìm đến đến bởi sự mới lạ và quyến rũ của loài hoa mới được du nhập về trồng ở Việt Nam.
Du lịch bắc Hà Mùa Hoa oải Hương


8. Biển mây Y Tý
Y Tý được nhiều bạn trẻ ưa khám phá tìm đến vào những dịp đầu năm, bởi những ngày này Y Tý chìm trong mây trắng, cảnh vật như chốn “bồng lai tiên cảnh”.
Săn mây Y Tý



Back To Top