Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Pao's Sapa Leisure Hotel

 Khách Pao's Sapa Leisure hotel

Là khách sạn 5 sao tại sapa đặt tại đường Mường Hoa, thiết kế mô phỏng hình dáng các thửa ruộng bậc thang mang đến cho du khách tới nghỉ  cảm giác lạ và sang trọng.
Khách sạn Pao's Sapa Leisure có 223 phòng chia ra làm các chủng loại khác nhau  : Phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang,phòng cao cấp, phòng đặc biệt phòng tổng thống.Ngoài ra Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc Quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của Quý khách bao gồm: Nhà hàng, Bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa.

Khach-sạn-Pao's Sapa-Leisure-hotel

Phòng tiêu chuẩn sapa pao's hotel 


Phòng theo phong cách riêng có diện tích 30m2, có tầm nhìn toàn cảnh ra khu vực vùng núi Tây Bắc của thung lũng Mường Hoa. Mỗi phòng có ban công riêng, điều khiển nhiệt độ riêng, TV màn hình phẳng và Internet.

Phòng hạng sang Khách sạn Sapa Pao's Leisure

Pao's Sapa-Leisur-hotel hạng sang

Phòng rộng 45m2 được thiết kế để tận hưởng các hướng nhìn đẹp nhất về phía núi và thung lũng. Mỗi phòng có ban công riêng, điều khiển nhiệt độ riêng, TV màn hình phẳng và Internet.
Phòng cao cấp  Pao's sapa Hotel : 
Pao's Sapa-Leisure-hotel cao cấp

Phòng được thiết kế một cách lộng lẫy với diện tích 64m2 có ban công đẹp tầm nhìn rộng bao quát các cảnh quan hùng vĩ của Sa Pa. Mỗi phòng có ban công riêng, điều khiển nhiệt độ riêng, TV màn hình phẳng và Internet.
a
Phòng cao cấp đặc biệt khách sạn Pao's
Pao's Sapa-Leisure-hotel cao cấp dặc biệt
Phòng có diện tích 84m2 được thiết kế một cách sang trọng với một khu tiếp khách đẳng cấp, phòng có các trang thiết bị chất lượng cao. Mỗi phòng có ban công riêng, điều khiển nhiệt độ riêng, TV màn hình phẳng và Internet.

Phòng tổng thống khách sạn Pao's Sapa Leisure
Pao's Sapa-Leisure-hotel tổng thống

Với diện tích 157m2, Quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống diệu kỳ. Cùng với những thiết kế trang nhã, phòng tổng thống có 02 phòng ngủ , một khu phòng khách rộng lớn và ban công riêng. Phòng có 02 hệ thống điều khiển nhiệt độ, TV màn hình phẳng và Internet.

Ngoài ra khách sạn có có phòng họp | phòng tập gym , bể bơi | khi cafe và bar ngắm thung lũng mường hoa và Fanxipan : 

Đặt khách sạn Pao's sapa hotel : 
Booking.com



Chính sách sapa Pao's Leisure hotel :

Nhận phòng 14:00 - 23:00
Trả phòng 05:00 - 12:00

Cùng xem các hình ảnh Khách sạn Pao Sapa Hotel qua video bên dưới :


Chúc du khách có kỳ nghỉ du lịch sapa vui vẻ đầy ấn tượng tại tại  sapa Pao's Leisure

----Khách sạn ----
[gia]2.000.000[/gia] [dg]Đánh giá :[/dg] ----End Khách sạn ----

Back To Top