Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour Trăng Mật Hạ long 2 ngày 1 đêm du thuyền 3 sao

Tour trăng mật Hạ Long luôn là điểm đến lãng mạn mà nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn trong tuần lễ đầy lãng mạn của những đôi uyên ương . Với hành trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền 3 sao đầy lãng mạn dưới đây mang đến cho Đôi Bạn những giây phút nồng nàn yêu thương, thêm gắn kết bền vững trong tình yêu . 


LỊCH TRÌNH TOUR TRĂNG MẬT HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM DU THUYỀN 3 SAO 

NGÀY 1: Du lịch  Hạ Long - Khơi Nguồn yêu thương ( ăn trưa, tối)

08h00: Xe và HDV Sky Viet Nam Travel  sẽ đón đôi bạn tại điểm hẹn, bắt đầu tour du lịch Trăng mật Hạ Long. Trên đường đi, đôi bạn sẽ có khoảng 15p dừng chân ở Hải Dương để nghỉ ngơi.
11h30: Sau khi xe đến bến Hạ Long, đôi bạn trẻ sẽ được hướng dẫn viên hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết trước khi lên lên du thuyền. Sau khi thư giãn một chút với một ly nước hoa quả, đôi bạn sẽ được hướng dẫn nhận phòng.

12h00: Dùng bữa trưa giữa biển trên chiếc du thuyền  lộng lẫy giữa hàng ngàn đảo lớn nhỏ sẽ làm cho bữa trưa của đôi tình nhân trẻ có một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Du thuyền sẽ lần lượt chạy qua những hòn đảo nổi tiếng như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá…

14h00: Một cái thú khi du lịch Hạ Long đó là việc thăm quan những hang động đẹp đến mê hồn mà thiên nhiên đã trao tặng cho vịnh Hạ Long. Hướng dẫn viên đưa du  khách rời du thuyền lên thăm hang Sửng Sốt – hang lớn nhất ở vịnh Hạ Long với vẻ đẹp sửng sốt của các nhũ đá đúng như tên gọi của nó. Tại nơi đây, đôi bạn trẻ có thể lưu lại cho mình những những bức ảnh kỷ niệm bên những khối thạch nhũ đẹp đến mê hồn.Đôi bạn sẽ nghe HDv thuyết minh về tình bất tử trong truyền thuyết về Hạ Long . 

15h30: Trở lại du thuyền, hai bạn trẻ sẽ được tiếp tục hành trình trên vịnh Hạ Long, nhận kayak để tự chèo qua hang Luồn. Đôi bạn được tự do bơi và chơi các trò chơi trên biển, quý khách có thể vừa nhâm nhi ly rượu vừa ngắm hoàng hôn và chụp ảnh.

18h00: Du thuyền đưa đôi bạn quay lại khu vực hang Sửng Sốt để nghỉ ngơi, dành sức cho buổi tối

19h00: Buổi tối là thời khắc vàng cho bất cứ đôi tình nhân nào khi họ cùng nhau tận hưởng bữa tối trên tầu giữa một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bao quanh là biển và bầu trời đầy trăng sao. Sẽ thật lãng mạn khi nằm trên một chiếc du thuyền sang trọng, ngắm sao trời và nghe những bản tình ca. Quý khách sẽ có một đêm nghỉ ngơi thật thoải mái trên  du thuyền hạ Long sang trọng và hào hoa.

NGÀY 2: Du Thuyền Hạ Long  – Nơi tình yêu Nảy Nở ( ăn sáng, trưa)

07h00: Sau một đêm tràn ngập hạnh phúc, Hai bạn cùng nhau thức dậy ngắm cảnh bình minh của vịnh Hạ Long, sau đó thưởng thức bữa sáng trên tàu.
08h00: Hành trình thăm vịnh Hạ Long lại được tiếp tục, du thuyền sẽ đưa đôi bạn thăm qua Bái Tử Long, thăm hòn Cóc, núi Bài Thơ, Soi Sim. Với những cảnh vật thiên nhiên và mang trong đó là một vẻ đẹp hoang sơ, hai bạn sẽ tha hồ chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm của mình với vùng đất này.
10h30: Trong khi tàu quay về Hạ Long, đôi bạn sẽ thưởng thức bữa ăn trưa trên tàu những những món ăn đặc sản của vùng sông nước Hạ Long.
12h30: Xe đưa hai bạn khởi hành về Hà Nội.

16h30: Đến Hà Nội, Xe và hướng dẫn viên của công ty sẽ đưa hai bạn về điểm đón ban đầu, kết thúc tour du lịch Trăng mật Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền đầy lãng mạn.

Giá  tour trăng mật hạ long 2 ngày  1 đêm  trọn gói: 3.850.000/ 2  khách áp dụng cho du thuyển 3 sao Và  Tour ghép đoàn.

Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào hạng du thuyền , Đôi Bạn vui lòng liên hệ tới bộ phận công ty để có thông tin chi tiết và có một tour trăng mật vui vẻ hạnh phúc  . 


Bao gồm:
 Xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội: xe đời mới, sang trọng, lịch sự.
Các bữa ăn như chương trình 
Phòng ngủ trên tàu: 01 cabin đôi sang trọng có điều hòa, tắm nóng lạnh, tủ lạnh
Phí thăm quan trong chương trình
Hướng dẫn viên trên tàu
Cocktail đón khách
Nến, Hoa và rượu vang trong phòng.
Quà tặng đặc biệt và lãng mạn của "Du Lịch Trăng Mật" : Rượu vang + Hoa + Setup phòng Honeymoon.

Không bao gồm
Các bữa ăn khác, đồ uống
Chi phí cá nhân
Bảo hiểm ,tiền tip..
Các chi phí không có trong chương trình




--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 3 ngày - 2 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 2 Sao[/ks] [gia]Giá: 2.500.000đ[/gia] ----End Tour ----
Back To Top