Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour Pù Luông-Tà Xùa-Lào 4 ngày 3 đêm

PÙ LUÔNG - MƯỜNG LÁT - VIÊNG XAY - SẦM NƯA - TÀ XÙA - PHÙ YÊN

4 NGÀY 3 ĐÊM TỪ HÀ NỘI


NGÀY 01: TOUR HÀ NỘI - LŨNG VÂN - PÙ LUÔNG (Ăn trưa, tối)

07h00: Xe   đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Pù Luông. Trên đường đi, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại thị trấn Xuân Mai để nghỉ ngơi và tự túc ăn sáng.
10h00: Dừng chân nghỉ ngơi tại Tân Lạc (Hòa Bình) sau đó Quý khách lên xe để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ của Khu bảo tổn thiên nhiên Pù Luông.
11h00: Từ Địch Giáo nhìn theo hướng con đèo ngoằn ngoèo có tên là Dốc Mùn trườn ngược lên sườn núi dốc đứng, trên cao ấy, nơi những ngọn núi chìm trong biển mây chính là nóc nhà của xứ Mường Bi, cũng là bản cao nhất của toàn xứ Mường Hoà Bình, có tên là Lũng Vân. Nếu không có con đèo, thật khó lòng hình dung trên ngàn mây ấy lại có con người sinh sống. Vây quanh lòng chảo là những bản Mường nhà sàn như treo trên lưng chừng sườn núi, lúc ẩn lúc hiện trong mây luồng.
12h00: Đến Pù Luông - một vùng đất còn hoang sơ và chứa đựng rất nhiều tiềm năng du lịch nằm ẩn dật về phía Tây của tỉnh Thanh Hóa. Pù Luông được đánh giá là khu bảo tồn thiên nhiên có giá trị lớn về khoa học kinh tế xã hội và du lịch bởi có hệ sinh thái đa dạng;
Quý khách ăn trưa sau đó nghỉ ngơi tại nhà sàn (homestay)
14h00: Hướng dẫn viên bắt đầu đưa Quý khách đi khám phá Pù Luông. Bắt đầu hành trình đi bộ khoảng 1 km đến bản Kho Mường. Đây là bản vùng cao của xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người, khi đến với khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, với các bản làng của người Thái, người Mường, Quý khách có thể leo núi và khám phá hang động tại Pù Luông do nhiều bản không có đường đi nên treking là một cách khám phá phong cảnh tuyệt vời nơi đây.
17h30: Quý khách trở lại xe ô tô và lên xe về Homestay để tắm rửa, nghỉ ngơi thư giãn sau chuyến hành trình vất vả nhưng đầy thú vị.

18h30: Ăn tối. Buổi tối nghỉ ngơi thư giãn. Nghỉ đêm tại Homestay.

NGÀY 2: DU LỊCH PÙ LUÔNG - MƯỜNG LÁT - VIÊNG XAY - SẦM NƯA (Ăn sáng, trưa, tối)

06h00: Ăn sáng tại nhà sàn, nghỉ ngơi và thu dọn hành lý.
07h00: Lên xe đi Mường Lát. Trên đường đi Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ nhưng vô cùng nên thơ khi đi ven ngang qua Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hu.
11h00: Đến Mường Lát, Quý khách ăn trưa, nghỉ ngơi. Tự do thưởng thức ly cafe tại quán Cafe Tây Tiến. Nếu có thêm chương trình tặng quà, xe ô tô của chúng tôi sẽ đưa Quý khách đến với Bản Lát để tặng quà cho những học sinh tại khu lều trọ học của các em học sinh Trường THCS Mường Lý, huyện vùng cao biên giới Mường Lát (Thanh Hóa).
13h30: Tiếp tục hành trình đến với Viêng Xay - thủ đô cách mạng và kháng chiến.
15h00: Đến Viêng Xay, Quý khách thăm quan “Thành phố Bí Mật” - biểu tượng đẹp của tình hữu nghị Việt - Lào trong suốt những năm kháng chiến chống Mỹ giữa quân tình nguyện Việt Nam và lực lượng Pathet Lào.
18h00: Đến Sầm Nưa (thủ phủ của tỉnh Hủa Phăn, Lào), Quý khách thưởng thức món lẩu và nướng đặc sắc nhất của người lào mang lại cho quý khách dư vị khó quên.
19h30: Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách tự do khám phá Sầm Nưa về đêm.

NGÀY 3: TOUR SẦM NƯA - BẮC YÊN (Ăn sáng, trưa, tối)

06h30: Quý khách ăn sáng, trả phòng sau đó đi thăm biểu tượng thị xã Sầm Nưa - Suan Keo Lak Meung Monument, thăm đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam và tượng đài tưởng niệm chiến tranh Lào.
08h00: Hướng dẫn viên của công ty sẽ đưa quý khách đi thăm bảo tháp, chùa Wat Phoxaysanalam một ngôi chùa đẹp và độc đáo tại thị xã Sầm Nưa làm cho quý khách như lạc vảo một kiểu kiến trúc chùa đa dạng đẹp mắt với những khối nhũ như dát vàng. Quý khách tiếp tục đi thăm quảng trường sầm nưa và đi chợ Sầm Nưa mua sắm đặc sản và các sản phẩm lưu niệm địa phương.
11h00: Ăn trưa tại nhà hàng sau đó lên xe đi Bắc Yên. Trên đường đi Quý khách được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp nhưng đặc biệt là phong cảnh bên bờ sông Nậm Mã (là phần sông Mã chảy qua địa phận của nước bạn Lào).

14h30: Quý khách làm thủ tục nhập cảnh về Việt Nam. Trở lại Việt Nam, xe tiếp tục đưa Quý khách đi Bắc Yên theo hướng QL4G đi qua ngã ba Cò Nòi theo QL37 cắt ngang dòng sông Đà hùng vĩ.

18h00: Đến Bắc Yên, Quý khách ăn tối. Buổi tối tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bắc Yên.

NGÀY 4: BẮC YÊN - TÀ XÙA - PHÙ YÊN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

05h00: Quý khách ăn sáng sau đó bắt đầu hành trình chinh phục Tà Xùa và săn mây ở độ cao trên 2000m. Độ cao cao nhất tại đỉnh Tà Xùa cao 2.650m nằm trên dãy núi Tà Xùa. Xe đưa Quý khách đi săn mây tại khu vực thuộc xã Háng Đồng hoặc Xím Vàng. Nếu như thời tiết thuận lợi, bạn sẽ thấy ngợp dưới chân mình là một biển mây trắng xóa nằm yên và chắc hẳn ai cũng muốn nhảy tung ra để được lăn lộn giữa những lọn mây tưởng chừng như có thể ôm được vào lòng.
09h30: Tạm biệt Tà Xùa, xe đưa Quý khách trở lại Bắc Yên rồi tiếp tục đi Phù Yên. Trên đường chiêm ngưỡng cảnh núi rừng hùng vĩ nên thơ tại đèo Nhọt.

11h00: Ăn trưa tại nhà hàng.
13h00: Đến Phù Yên, Quý khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và chụp hình với cánh đồng Mường Tắc đẹp như một bức tranh sống động tại thị trấn Phù Yên.
15h00: Dừng chụp hình với đồi chè Thanh Sơn tuyệt đẹp nằm ngay bên đường QL32. Trên đường về Hà Nội, Quý khách dừng nghỉ ngơi và mua đặc sản sữa Ba Vì về làm quà.
18h00: Về đến Hà Nội. Kêt thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

GÍA TOUR TÀ XÙA PÙ LUÔNG 4 NGÀY 3 ĐÊM

TOUR TÀ XÙA PÙ LUÔNG BAO GỒM :
Giá đã bao gồm:
Xe ô tô 7 đến 29 chỗ đời mới đưa đón theo chương trình.
01 đêm nghỉ nhà sàn tập thể (homestay) tại Pù Luông
02 đêm khách sạn tiêu chuẩn tại Sầm Nưa (Lào) và Bắc Yên, tiêu chuẩn 02 người/phòng (trường hợp lẻ nam hoặc nữ ghép ngủ 3). Trường hợp khách đi lẻ một mình mà chúng tôi không thể bố trí người ngủ ghép cùng thì bắt buộc phải chịu phí ngủ riêng bằng 50% mức giá phòng/đêm.
07 bữa ăn chính (3-4 món chính, 02 món rau, cơm, canh), ăn sáng theo chương trình.
Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến du lịch
Thủ tục xuất nhập cảnh hai nước Việt - Lào
Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml/người/ngày
Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ
Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Lào mức đền bù tối đa 10.000$/người/vụ

TOUR PÙ LUÔNG  TÀ XÙA KHÔNG BAO GỒM :
Tiền làm giấy thông hành trong trường hợp Quý khách không có hộ chiếu mà dùng chứng minh thư nhân dân để đi sang Lào
Phụ thu phòng đơn: 500.000đ/người/tour. Phụ thu tăng giá vé nếu có sự thay đổi giá vé của các khu du lịch khi chúng tôi chưa kịp điều chỉnh giá dịch vụ trong chương trình và thông báo kịp thời đến Quý khách.
Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên.

​2. Chính sách hoàn hủy:
Từ 7 - 9 ngày trước ngày khởi hành: Thu 30% giá trọn gói
Từ 04 - 06 ngày trước ngày khởi hành: Thu 50% giá trọn gói.
Từ 03 ngày trước ngày khởi hành: Thu 100% giá trọn gói.

--- Tour --- [thoigian]Thời gian: 3 ngày - 2 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 2 Sao[/ks] [gia]Giá: 2.500.000đ[/gia] ----End Tour ----
Back To Top