Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

1. Du lịch Thái Lan thời điểm nào :

Thời tiết Thái Lan chia thành 2 mùa rõ rệt, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 2, và mùa mưa từ tháng 3 đến tháng 10. Thời gian du lịch sẽ ảnh hưởng tới lịch trình chuyến đi của bạn.

Ví dụ nếu bạn du lịch trong khoảng tháng 6-8 thì đây là mùa mua sắm, giảm giá lớn nhất năm tại Thái Lan. Vào thời gian này, lịch trình chính của chuyến đi nên là Bangkok và kết hợp tắm biển Pattaya. Từ tháng 3- 7 là thời gian thích hợp nhất đếncác tỉnh miền núi phía Bắc như Chiangmai, Chiang Rai…

2. Đặt vé máy bay đi Thái Lan :

Vé máy bay: Các hãng hàng không thường khuyến mãi giá rẻ bay từ Việt Nam đến Thái Lan là Vietjet Air,  Jetstar, Nok Air hay Air Asia. Bạn nên mua vé máy bay trước từ 2-3 tháng để săn được vé giá hời, mức giá rẻ chỉ khoảng 1.200.000đ/chiều. Để săn được vé máy bay giá rẻ, hãy mua những chuyến bay tối muộn và tránh những ngày cuối tuần ra nhé.

Phòng khách sạn: Bạn nên đặt trước phòng khách sạn tại các khu vực trung tâm Bangkok như: Pratunam hoặc khu Sukhumvit. Nếu ở Pattaya thì khách sạn gần khu Walking street sẽ có vị trí du lịch thuận tiện nhất.

Một gợi ý nếu bạn không có nhiều thời gian đặt từng dịch vụ, có thể liên hệ Công ty du lịch BestPrice để được hỗ trợ đặt COMBO vé máy bay và phòng khách sạn Thái Lan rất tiện lợi và giá cả hợp lý.

3. Chuẩn bị về tiền tệ Thái Lan

Đơn vị tiền tệ của Thái Lan là Bath, 1Bath dao động từ 650-700VND tùy theo từng thời điểm. Bạn nên đổi tiền Bath Thái Lan trước ở Việt Nam. Trường hợp sang Thái Lan mới đổi tiền, địa điểm được người Việt ưa chuộng đổi tiền nhất đó là ở BigC Rat chadmri (Bangkok). Thường thì khách Việt Nam sẽ đổi tiền ngay ở sân bay Don Muang hoặc Surnavabhumi.

4. Lưu ý về hành lý cá nhân

Hãy giữ hộ chiếu, tiền mặt, chứng minh thư, các giấy tờ tùy thân quan trọng trong một túi nhỏ gọn nhẹ luôn đeo bên người. Nên mang giày bệt, dép quai hậu mềm chân vì sẽ phải đi bộ thăm quan khá nhiều. Bạn lưu ý ít nhất mang theo một bộ quần áo nghiêm túc, bởi Thái Lan yêu cầu mặc trang phục kín, không hở nách, không dép lê khi vào cung điện, đền chùa.


5. Gợi ý lịch trình cơ bản 5 ngày 4 đêm khám phá Bangkok- Pattaya

Ngày 1: Sau khi làm thủ tục tại sân bay ở Bangkok, bạn có thể khởi hành đến thành phố biển Pattaya. Tới thành phố biển vào buổi chiều tối, lịch trình gợi ý cho bạn khám phá sau bữa tối: đi dạo bờ biển, khám phá Walking Street sôi động, các khu mua sắm hoặc khu trò chơi Ripley’s Believe or not.

Ngày 2: Hãy để đảo San Hô bắt đầu ngày mới ở Pattaya. Tiếp đó bạn có thể sắp xếp thời gian còn lại để thăm  tượng Phật Thích Ca Mâu Ni Khao Chee Chan, Vườn nho Silver Lake, Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawedee. Show nhạc chuyển giới chính là điểm nhấn của ngày thứ hai, các tiết mục đắc sắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Ngày 3: Trên đường về thủ đô Bangkok sẽ rất tiện đường cho bạn khám phá ngôi chợ nổi 4 miền Pattaya và Trung tâm nghiên cứu Rắn độc. Một buổi tối thư giãn với rượu nhẹ hoặc cocktail trên tòa nhà 86 tầng nổi tiếng Bangkok sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Ngày 4: Thái Lan là đất nước chùa vàng, vì vậy thật tuyệt nếu dành một buổi sáng viếng thăm chùa chiền. Bạn có cả buổi chiều và tối để mua sắm tại các trung tâm mua sắm sầm uất tại thủ đô Bangkok.

Ngày 5: Ngày cuối tại Bangkok không nên thăm quan lịch trình quá dày, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc trễ chuyến bay. Bạn có thể mua sắm thêm quà lưu niệm hoặc thăm quanh khu vực quanh khách sạn trước giờ hẹn ra sân bay trở về Việt Nam.

Với một số kinh nghiệm vừa chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ bên người thân và bạn bè tại Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Back To Top