Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Bảng giá vé thắng cảnh Cát Bà 2020

Giá vé thắng cảnh Cát Bà - Giá vé Vịnh Lan Hạ - Giá tham quan Đảo khỉ- Vườn Quốc Gia cung cấp cho du khách những thông tin mới nhất về giá tham quan du lịch Đảo Cát Cát Bà :
Gia-ve-tham-quan-vinh-lan-ha
Giá vé  thắng Cảnh Cát Bà - Vé tham quan vịnh Lan Hạ
Tàu cao tốc Cát Bà 220.000/ khách / lượt 
Vé thăm rừng Quốc Gia Cát Bà : 40.000 đ 
Động Trung Trang Cát Bà   :  40.000Đ/ khách / lượt 
Hang Quân Y  : 40.000đ khách / lượt 
Vé thăm lên đảo Khỉ : 40.000Đ/ khách / lượt 
Vé thăm pháo Đài Thần Công  : 40.000 đ
Tàu thăm vịnh Lan Hạ :  2.200.000 đ / lượt
Vịnh Lan Lạ  : 40.000 đ / lượt
Vé bến Phà gót  : 7 000 đ /lượt
Phà Đình Vũ 5000 đ /lượt
vé tàu Cao Tốc bến Gót : 40.000 đ 

xem thêm  : Xe limousine đi Cát Bà  giá từ 250.000 đ / bao gồm vé tàu tàu cao tốc 

Du lịch Cát Bà qua Clip sau  : 



Tổng quan tuyến điểm du lịch Cát Bà : 

Vịnh Lan Hạ:
Vinh Lan Hạ - Hạ Long
VỊnh lan hạ- Hạ Long
là một vùng vịnh êm ả và rất đẹp có hình vòng cung với gần 400 hòn đảo rất nhỏ, hơn 100 bãi cát nằm men theo các chân núi đá trên các đảo nằm rải rác khắp vịnh. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được nhiều nét hoang sơ nhưng không kém phần kỳ vỹ và đang dần trở thành một điểm đến không thể thiếu trong danh sách các điểm du lịch tại Việt Nam.

Vé cáp treo cát bà : 

Cáp treo Cát Bà dài 21 km, với 5 ga chính nối liền Cát Hải đến Cát Bà. Nhà ga sẽ được xây dựng tại Cát Hải, tiếp đến là Phù Long – vườn quốc gia bảo tồn thiên nhiên Cát Bà – Cát Đồn – thị trấn Cát Bà.
Trong đó, đoạn tuyến cáp treo 3 giây Cát Hải – Phù Long có công suất 5.500 khách/ 1 giờ sẽ là tuyến cáp treo lớn nhất thế giới.
Xem thêm video vé cáp treo cát bà
Thăm quan vườn quốc gia Cát Bà:
Vườn quốc gia Cát Bà là nơi bạn không thể bỏ qua khi đến với đảo ngọc Cát Bà. Vườn quốc gia Cát Bà là khu bảo tồn sinh quyển thể giới với đa dạng thảm động thực vật gồm 745 loài khác nhau, trong đó có nhiều loài quý hiếm được quy hoạch và bảo tồn.

Chính vì thế vườn quốc gia Cát Bà là điểm du lịch được rất nhiều khách thăm quan ghé thăm mỗi năm.

Giá vé tham quan vườn quốc Gia Cát bà :

khoảng 40.000 đồng/người bạn sẽ được vào tham quan du lịch hệ sinh thái, cảnh quan bên trong vườn quốc gia như hang Dơi, hang Trang Trung,..và một số hang động nổi tiếng khác.

Booking.com

Pháo đài Thần Công :
Du lịch Cát Bà  3 ngày 2 đêm - Pháo Đài Thần Công
là khu di tích lịch sử nằm trên đỉnh ngọn đồi có độ cao 177m so với mực nước biển, gồm trận địa các khẩu pháo đối hải cỡ lớn và hệ thống hầm, hào công sự được xây dựng từ những năm 40 của thế kỷ 20.
Động Trung Trang: 
nằm cách trung tâm VQG 1km về phía nam, cạnh con đường đi thị trấn Cát Bà. Đây là một trong những hang động lớn nhất, tiêu biểu cho quần thể hang động trong Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà, là một điểm du lịch rất hấp dẫn,  hàng năm  hút  hàng chục nghìn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham quan. Động Trung Trang có chiều dài khoảng 300m xuyên qua lòng núi với hàng ngàn vạn thạch nhũ muôn vàn hình dạng kỳ thú khác nhau.  Đến với động Trung Trang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời và sự kiến tạo lạ kỳ của thiên nhiên mà còn được biết đến nhiều câu chuyện truyền thuyết về đảo Cát Bà.

Du lịch Đảo Khỉ: 

Đảo Khỉ nằm cách thị trấn Cát Bà khoảng 1 km đường chim bay. Để đến đảo khỉ Cát Bà, khách du lịch thường đi thuyền từ bến Bèo mất khoảng 10 phút đi qua làng chài Cái Bèo, qua mấy hòn đảo nhỏ rồi tiến thẳng ra đến đảo khỉ.
Trước đây, đảo khỉ có tên gọi là đảo Cát Dứa là vì trên đảo có nhiều cây dứa dại có quả trông thì rất ngon nhưng không ăn được. Người dân đi đánh cá thường đến lấy đem về ngâm nước uống cho mát hoặc sấy khô làm thuốc chữa bệnh tiểu đường.
Hiện nay, tên của đảo thường được gọi là đảo khỉ. Lý do là trên đảo có khoảng hơn 20 con khỉ. Chúng thường xuống bãi tắm chơi đùa với du khách, ăn các thức ăn do du khách cho như chuối, táo, quýt, bánh kẹo...những chú khỉ ngộ nghĩnh chơi đùa, leo trèo tạo ấn tượng cho những ai từng tới đây và dần quen người ta gọi đây là đảo khỉ.

Du lịch làng chài cổ Cái Bèo:
​Làng chài Cái Bèo là một trong những làng chài cổ nhất Việt Nam, rất nổi tiếng ở Cát Bà Hải Phòng. Nơi đây không ồn ào như bến tàu ra vịnh Lan Hạ mà có rất nhiều tàu, thuyền, đò sẵn sàng đưa bạn đi xung quanh ngắm vẻ bình yên của làng chài. Nếu đi theo đoàn thì nên thuê thuyền, tàu, đò lớn vừa ngắm cảnh đẹp vừa nghe người lái đò giới thiệu, kể những câu chuyện thú vị, gần gũi về làng chài hoặc có thể dừng chân ngay tại các hộ gia đình để chiêm ngưỡng tận mắt hải sản nơi này.

Làng Chài Việt Hải
Nằm hoàn toàn giữa biển khơi, bao bọc bởi núi cao và rừng già của vườn quốc gia Cát Bà, làng chài Việt Hải thuộc huyện đảo Cát Hải, Hải Phòng. Tham quan làng chài Việt Hải, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí yên tĩnh và thanh bình, phong cảnh hữu tình của làng quê miền Bắc.

Hồ Ba Hầm  cát Bà. 
Hồ gồm có 3 hồ nước lớn thông với nhau bằng 3 cửa hang (hầm). Hồ Ba Hầm đến nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp huyền bí, hoang sơ là do không có sự tác động của con người hay hiện hữu của công trình xây dựng nào. Trong Hồ Ba Hầm, bốn bề vách núi vây quanh, không gian hoàn toàn tĩnh lặng, chỉ có tiếng chim hót hoà quyện với mây trời, non nước nơi đây.


Back To Top