Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Xe giường nằm tiêu chuẩn 5 sao vip Hà Nội Sapa Lào Cai Hà Sơn Hải Vân

Công ty TNHH vận tải Hà Sơn – Hải Vân đã tổ chức lễ khai trương tuyến xe VIP Hà Sơn – Hải Vân thần tốc nhất tuyến Hà Nội – Lào Cai tại bến xe trung tâm Lào Cai

Theo đó, khi hành khách đi xe VIP Hà Sơn – Hải Vân trên tuyến Hà Nội – Lào Cai, thời gian rút xuống chỉ còn 3 giờ 45 phút, giảm 1 giờ xe chạy so với các xe khách thông thường.
Nhà xe Hasonhaivan
Xe vip  hà sơn hải vân 


Để làm được điều này, tuyến xe VIP Hà Sơn – Hải Vân sẽ chạy liên tục trên đường cao tốc và không dừng đón thêm khách dọc đường, hạn chế tối đa những yếu tố gây ảnh hưởng tới tốc độ và thời gian xe chạy. Tuy vậy, Công ty vẫn cam kết coi trọng yếu tố an toàn, bảo đảm thời gian xe chạy nhanh và tuyệt đối không phóng nhanh, vượt ẩu.
xe giường nằm 5 sao Hà sơn hải vân


Xe giường nằm vip Hasonhaivan
Phòng chờ xe có quầy bar phục vụ miễn phí như phòng chờ VIP ở sân bay


Bên cạnh thời gian nhanh nhất, nhà xe mang đến cho hành khách những trải nghiệm tương tự như trên khoang thương gia của máy bay, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao như miễn phí đồ ăn, đồ uống, truy cập internet hay nghe nhạc, xem phim với khoang riêng ngay trên xe,…
Xe giường nằm vip Hasonhaivan
Xe giường nằm hà sơn hải vân
Lộ trình xe Hà Sơn Hải Vân : 
Tuyến xe VIP này sẽ chạy liên tục trong ngày trên tuyến Hà Nội – Lào Cai và ngược lại với tần suất chỉ 15 phút/chuyến. Bến xuất phát từ TP. Hà Nội là Bến xe Mỹ Đình và từ TP. Lào Cai là Bến xe Trung tâm Lào Cai.
Thông tin tìm kiếm :
Đặt vé xe giường nằm vip Hasonhaivan
Giờ xuất bến xe sapa hà son hai van
giá vé xe giường nằm hà sơn hải vân
Nguồn : bài và ảnh trích từ Nhatbao,org
Back To Top