Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Điểm đến không thể bỏ lỡ tháng 12 tại Miền Bắc

Tháng 12 tháng cuối cùng của năm, đây cũng là thời điểm miền Bắc đang hiện rõ   không khí vào đông, tiết trời se lạnh… và sẽ tuyệt vời hơn nếu tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch cùng bạn bè sau một năm lao động hăng say.

Sapa, một địa điểm ngắm tuyết thu hút nhiều du khách. Trong những năm gần đây tần suất tuyết rơi ở Sapa càng nhiều, đặc biệt lượng tuyết phủ rất dày, nếu may mắn đi vào dịp tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng. Một địa điểm không thể bỏ qua để “săn” tuyết ở Sapa đó là đỉnh Ô Quy Hồ phủ trắng tuyết những ngày Đông lạnh buốt.
TOur sapa ngắm tuyết
Sapa tuyết phủ 
Thông tin lưu trú sapa
Nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa bình dân có giá dao động từ 200.000đ – 300.000đ là bạn có thể thuê được một phòng đôi cho 4-6 người ở với nội thất cơ bản. Món ăn nổi tiếng ở Sapa là món cá tầm và cá ba sa. Vào tổi thứ 7 bạn có thể tham gia chợ tình cùng đồng bào hay thưởng thưởng thức cà món đồ nướng ấm cũng bên bếp than hồng .
Đi sapa : 
Bạn có thể chọn cho minh nhiều phương tiện khách nhau : 
Hoặc bạn có thể chọn cho mình gói tour du lịch sapa 2 ngày 1 đêm giá hợp lý 
Chợ Phiên Bắc Hà 
Tour chợ Bắc Hà
Là phiên chợ lớn và nổi tiếng nhất của đồng bào các dân tộc vùng cao biên giới, phượt Bắc Hà bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ, vực thẳm sâu và những cánh đồng lúa chín vàng óng, đặc biệt là hình ảnh người dân tộc dắt ngựa đến với chợ phiên Bắc Hà. Chợ phiên Bắc Hà là nơi bày bán những mặt hàng như: chè Shan, hoa quả, váy thổ cẩm, đồ trang sức bạc…Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lối sống và phiên chợ vùng cao, thưởng thức rượu bên chảo thắng cố.  Bạn xem thêm du lịch sapa sapa để có thông tin chi tiết .

Mẫu Sơn  - Lạng Sơn
Mẫu Sơn Lạng Sơn
Thời tiết ở Mẫu Sơn trong tháng 12 khá lạnh, nền nhiệt độ thấp có thời điểm xuất hiện tuyết rơi. Trời càng lạnh Mẫu Sơn càng có khả năng cao tuyết rơi, chính vì vậy khi có thông tin dự báo thời tiết nhiệt độ xuống thấp, du khách kéo nhau về Mẫu Sơn để chiêm ngưỡng tuyết rơi. Du lịch Mẫu Sơn trong thời điểm này bạn không phải lo lắng về thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Mẫu Sơn, đối với khách sạn bình dân có giá trung bình từ 200.000đ – 500.000đ.

Du lịch Mẫu Sơn không thể bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng, đặc sản Lạng Sơn như: bánh cuốn trứng nóng, vịt quay mác mật, đào tiến vua, ếch hương, bò khai, khoai sọ Lệ Phố…Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng.

Du lịch Mộc Châu - Mùa Hoa Cải
Tour Mộc Châu mùa hoa cải
Cứ vào đầu mùa đông hàng năm, tới Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng, thung lũng hoa cải trắng nở rộ bạt ngàn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Mộc Châu không chỉ thu hút du khách bởi những đồi chè bát ngát của thảo nguyên xanh mát, mà còn cuốn hút bởi cánh đồng Mộc Châu đã phủ lên mình màu trắng tinh khôi của hoa cải. Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải, bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng với những thung lũng và cánh đồng hoa cải tuyệt đẹp như: Rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang, Vân Hồ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đem tháng 12, bạn chú ý mang theo áo ấm vì thời tiết khá lạnh. Những món ăn đặc sản Mộc Châu không nên bỏ qua như: Bê chao, lợn mán, ốc đá, nậm pịa, cá suối nướng… Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu
Bản Lác - Mai châu 

tour bản lác mai châu
Bản Lác là điểm đến hấp dẫn để du lịch phong cảnh, nghỉ dưỡng và khám phá nét đẹp văn hóa nơi đây. Các bạn nên thuê một chiếc xe đạp để khám phá vẻ đẹp của thung lũng Mai Châu. Bản Lác nổi tiếng với những ngôi nhà sàn lấp ló đằng sau những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, ngoài ra các bạn có thể tham quan bản Pom Coong, Hang Chiều hay Mỏ Luông.
Du lịch Bản Lác bạn có thể hòa cùng người dân múa xòe, nhảy sạp múa hát hay đốt lửa trại nướng thịt lợn mường. Ngoài ra, không quên thưởng thức những món ngon đặc sản Mai Châu như: cơm lam Mai Châu, Nhộng ong rừng rang măng chua, rượu Mai Hạ, Xôi nếp Mai Châu)…
Nguồn : 
Sưu tầm và chỉnh sửa từ Meohay24


Back To Top