Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Khách sạn sapa Hoa Phong hotel

Khách Sạn Hoa Phong hotel địa chỉ  Số 060 đường Ngũ Chỉ Sơn -  Sapa - Lào Cai ,tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Trung tâm Thành phố Sa Pa; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 30 km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Một số nơi cho bạn khám phá, cánh đồng đá cổ, động Ta Phôi Cẩm Dương, Dân tộc xã Tả Phìn là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi khách sạn Hoa Phong bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ thang máy, dịch vụ đưa đón, cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ.
khách sạn hoa phong sapa

 khác sạn nằm ngày cạnh bờ hồ sapa Được bao quanh bởi không gian cây xanh tươi tốt, khách sạn hiện đại này nằm cách Bến Xe buýt Sa Pa 150 m. Chợ Sa Pa cách đó chỉ 700 m trong khi Ga Lào Cai cách nơi này 30 km


Phòng khách sạn hoa phong sapa
Quý khách sẽ được tận hưởng bầu không khí ấm cúng trang trọng và được tôn vinh như là một vị Vua thời bình. Quý Khách đến với Khách Sạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và tiện nghi trong những phòng nghỉ được thiết kế tinh tế cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị bàn làm việc, nhà tắm tiện nghi với bồn tắm đứng và bồn tắm nằm, két sắt an toàn, máy sấy tóc, điện thoại quốc tế, tủ lạnh mini, ti vi Plasma, hệ thống cửa điều khiển tự động, cân sức khỏe, hệ thống điều hòa trung tâm, ... Những lợi ích khác bao gồm:
 -  Miễn phí trà , cafe trong phòng
 -  Miễn phí sử dụng internet (bao gồm wifi và internet có dây)
 -  Miễn phí sử dụng business center
 -  Minibar trong tủ lạnh tính phí
Đặt phòng khách sạn Hoa Phong :

Booking.com Thông tin xem thêm :
Khách sạn hoa phong sapa
giá phòng khách sạn hoa phong sapa
đặt phòng khách sạn hoa phong sapa
khách sạn sapa giá rẻ


----Khách sạn ----
[gia]900.000[/gia] [dg]Đánh giá :[/dg] ----End Khách sạn ----
Back To Top