Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Khách sạn Holiday sapa hotel

Toạ lạc bên chân núi Hàm Rồng xinh đẹp hướng nhìn xuống thung lũng Mường Hoa thơ mộng, Khách Holiday Sapa tiêu chuẩn 3 sao với cảnh quan tuyệt đẹp, những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với Khách du Lịch khi đến tham quan Sapa huyền ảo.Hệ thống phòng nghỉ với 45 phòng với nhiều loại hình đa dạng, từ phòng nghỉ tiêu chuẩn đến phòng VIP đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho du khách những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng dãy núi Fansipan kỳ vĩ.

khách sạn holiday sapa hotel



Các dịch vụ đi kèm hoàn hảo càng thể hiện sự chuyên nghiệp của Holiday Sapa hotel. Nhà hàng sang trọng giúp Khách lưu trú có thể thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách Á, Âu, và các món đậm đà hương vị Việt Nam, đặc biệt là các món sơn hào vùng núi Sapa do các đầu bếp lành nghề chế biến. Bên cạnh đó, với diện tích rộng lớn và cách bố trí khoa học có thể phục vụ cùng lúc 200 thực khách, rất thuận tiện để quý khách tổ chức tiệc chiêu đãi hoặc những buổi gặp mặt với quy mô lớn.
khac_san_holiday_sapa
Đội ngũ cán bộ nhân viên của Holiday Sapavừa giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, lại luôn nêu cao tinh thần nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, luôn ân cần và chu đáo sẽ mang đến cho khách du lịch cảm giác ấm cúng, thân thiện như đang được ở chính ngôi nhà của mình.



phòng khách sạn holiday sapa hotel

holiday sapa hotel

Với vị trí tuyệt đẹp, trang thiết bị tiện nghi, cao cấp, đội ngũ phục vụ thân thiện, ân cần và chuyên nghiệp, Khách sạn Holiday Sapa xứng đáng với sự lựa chọn của du khách trong những chuyến tham quan tại Sapa.
Booking.com
----Khách sạn ----
[gia]750000[/gia] [dg]Đánh giá :[/dg] ----End Khách sạn ----
Back To Top