Du lịch saa Điện thoại: 02466861863
Fax: 0438-735-098
Hotline: 0836 861 863
sapa 2 ngày 3 đêm

Chào mừng bạn tới Du Lịch SapaMoments

Tour du lịch sapa 2 ngày 3 đêm Cát Cát Lao Chải Tả Van

Tour sapa lao chai ta van Tour du lịch Sapa là một huyện miền núi  phía Tây tỉnh Lào Cai, từ lâu đã nổi tiếng là một vùng du lịch với cảnh sắc thiên nhiên ký thú và khí hậu trong lành. Đến với sapa là đến với nền một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cũng là đến với nền văn hoă đặc sắc của đống bào Tày, Dao, Nùng...Và Tả Van là một xã thung lũng Mường Hoa, Tả Van có nghĩa là " đường quành lớn " từ như vành thúng đường chân kiềng. 


HÀ NỘI - LÀO CAI - SAPA - HÀ NỘI
02 NGÀY / 03 ĐÊM – Ngủ khách sạn

Đêm 01: Hà nội - Lào Cai
19h30 - 20h00: HDV đón quý khách tại khách sạn (Trong phố cổ Quận Hoàn Kiếm) Ra ga Trần Quý Cáp đi chuyến tàu nhanh Hà Nội - Lào Cai. Nghỉ đêm trên tàu.
Ngày 01:  Du lịch Sa Pa - Cát Cát  (Ăn Sáng, trưa, tối)

Sáng: 06h00 tàu đến ga Lào Cai, Xe đón Quý khách đi Sapa, trên đường đi Quý khách được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn, đến khách sạn Quý khách nghỉ ngơi ăn sáng (Nhận phòng khách sạn sớm nếu khách sạn còn phòng trống), 09h00 HDV đưa Quý khách đi thăm bản Cát Cát của người H’mông, Thác thuỷ điện được người Pháp xây dựng năm 1925, Thăm nơi khởi nguồn của con suối Mường Hoa.

12h00: Quý khách ăn trưa tại khách sạn.
Chiều: Quý khách khám phá thị trấn du lịch sapa xinh đẹp đến với quảng trường Sapa, Nhà thờ đá, hòa mình vào dòng người trên con phố du lịch cầu mây, giao lưu văn hóa vơi người dân tộc bản địa.

Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn, Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ - một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

Ngày 02:  Tour Sa Pa - Khu du lịch Lao chải, Tả Van      (Ăn Sáng, trưa, tối )

Sáng: 09h00 Sau khi ăn sáng, trả phòng khách sạn, HVD đưa Quý khách đến thăm quan khu du lịch bản Lao chải, nơi người dân tộc Nùng sinh sống, ăn trưa trên đường thăm quan, sau ăn trưa Quý khách tạm nghỉ, chiều Quý khách tiếp tục đến thăm bản Tả van, thăm quan cuộc sống và phong tục tập quán của người Dzáy, Xe đón quý khách về Sapa, nghỉ ngơi. (Có phòng tắm và thay đồ)

Chiều:17h00 Xe đưa Quý khách trở lại Lao Cai. Thăm Thành Phố Lào Cai, tự do mua sắm.18h00: Ăn tối tại nhà hàng trước khi đón chuyến tàu đêm về Hà Nội

05h00: Tàu đưa Quý khách về đến ga Hà Nội. Kết thúc chương trình. Chia tay Qúy khách

Giá bao gồm:
  • Vé tàu HN – LC – HN
  • Xe đón tiễn Lào Cai - Sapa - Lào Cai
  • Khách sạn 2, 3, 4 sao theo yêu cầu của quý khách (02 khách/ 01 phòng)
  • Ăn các bữa theo chương trình. 04 bữa chính, 02 bữa sáng
  • Vé thắng cảnh vào cửa một lần
Giá không bao gồm:
  • Nghỉ phòng đơn. Bảo hiểm du lịch, Thuế VAT.
  • Chi phí cá nhân, giặt ủi, điện thoại, đồ uống ngoài chương trình, …
Trẻ em:
  • Trẻ em dưới 05 tuồi miễn phí
  • Từ 5 – 9 tuổi 75% giá tour chưa bao gồm vé tàu
  • Từ 10 tuổi trở lên tính bằng người lớn

Tag : tour du lịch sapa 2 ngày 3 đêm giá rẻ, du lich sapa cat cat lao chai ta van, --- Tour --- [thoigian]Thời gian: 2 ngày - 3 đêm[/thoigian][gio]Khởi hành: Hàng tuần[/gio] [pt]Phương tiện: Ô tô[/pt] [ks]Khách sạn: 2 Sao[/ks] [gia]Giá: 1.250.000đ[/gia]----End Tour ----
Back To Top